PDA

View Full Version : Cả nhà quỳ ra đường để đòi công lý



giavui
10-30-2010, 04:44 PM
Con trai bị tai nạn tử vong, con du uất ức uống thuốc độc tự st, để lại đứa chu trai mới 1 năm tuổi khiến người cha gi v vợ phải quỳ trn đường phố ở Trung Quốc để tm cng l.


Khoảng 2h chiều ngy 25/10 trước cổng sở gio dục thnh phố Sở Hng thuộc tỉnh Vn Nam (Trung Quốc) người đi đường thấy một cảnh tượng đau lng v xt xa. Tại đy c nhiều vng hoa tang được by ra v một vi người đang quỳ trn đường khiến cho giao thng trn đoạn ny bị t liệt.


http://www.vietfreefun.com/extras/upload/images/1288456862_t429774.jpg
Cảnh tượng thương tm của nh ng Lưu trn đường.


Được biết, một trong những người đ l ng Lưu Sĩ Đường, 56 tuổi, người ở thn H Ngoại thuộc thị trấn Đng Hoa ở thnh phố Sở Hng. Con trai ng tn l Lưu Đăng Quốc năm nay 31 tuổi, l gio vin trường Trung học Đng Hưng ở thnh phố Sở Hng. Con du tn l L An Hoa cũng l gio vin trường trung học Tn Nhai cng thnh phố.

ng Lưu cho biết, vo ngy 6/7 năm nay, chu gi của chủ nhiệm hnh chnh trường Tn Nhai, Vương Khải Diệu, đầy thng. Người ny đ mời con trai v con du ng Lưu đến nh ăn cơm. Trong bữa ăn, Vương cng với 4 gio vin khc đ dồn dập mời rượu Lưu. Bữa rượu ko di đến 8h tối mời kết thc, lc đ Lưu đ uống say mm.

Sau đ, Lưu cng vợ v 3 người bạn đi xe my rời bữa tiệc. Khi đi được khoảng 1,5 km th xe của Lưu gặp nạn v lật nho xuống một knh nước su chừng 2m. Thấy thế, người dn cạnh đ đ ngăn 3 người bạn đi sau. Tuy nhin, 3 người ny khng những khng cứu m cn phng xe đi khỏi hiện trường. Lưu sau đ đ bị chết cn người vợ may mắn được người dn cứu sống.

Sau khi chồng chết, L cũng bị thương nặng v phải mất rất nhiều tiền để điều trị tại bệnh viện. Muốn nhận sự bồi thường gp phần gip đỡ tiền viện ph cho con du, ng Lưu sau đ nhiều lần tm đến trường Tn Nhai v sở gio dục thnh phố, đề nghị tiến hnh điều tra v xử l với ng Vương Khải Diệu v 4 gio vin tham gia bữa tiệc. Tuy nhin cho đến nay vụ việc ny vẫn đang im bặt.

Do cc cơ quan chức năng tiến hnh ha giải nhưng khng c kết quả. Hơn nữa những người kia lại khng chịu bồi thường một đồng no. Ngoi ra, mặc d đ nhiều lần đưa đơn m khng c hồi m, do vậy m con du ti đ uất ức uống thuốc độc tự st, ng Lưu nức nở ni. ng cho biết thm, sng ngy 23/10, ng cng vợ mang theo chu trai đến bệnh viện để tim, lc quay về nh vo buổi chiều th pht hiện con du đ nằm lịm trn giường, dưới gối cn để bức ảnh cưới của 2 vợ chồng.

http://www.vietfreefun.com/extras/upload/images/1288456886_t429778.jpg

Ảnh cưới của hai vợi chồng Lưu v L.


Trong khi đ, những người trong cuộc, trong đ c ng Vương lại từ chối trch trch nhiệm của mnh. Người ny ni: Vợ chồng họ l những người hiền lnh v c mối quan hệ rất tốt với đồng nghiệp, trong trường khng c ai muốn hại họ.

Vương cho biết thm, Lưu vốn dĩ l ph hiệu trưởng của trường Tn Nhai, bnh thường rất thch uống rượu. Ba năm trước được điều đến trường Đng Hưng cng tc. Lc xảy ra sự việc, hai người trước đ đ ăn cơm v uống rượu ở nh một người thn mới đến nh Vương chơi. Sau khi uống với 5 người bạn một chai rượu, chnh Lưu l đ đề nghị uống thm một bnh nữa nhưng bị vợ bắt dừng.

Lc về, đến mũ bảo hiểm Lưu cn khng đội để đi xe my. Khng ngờ, một lc sau Vương liền nghe được tin buồn của Lưu.


http://www.vietfreefun.com/extras/upload/images/1288456898_t429779.jpg

Người con mồ ci 1 tuổi của cặp vợ chồng xấu số.


Bnh An
Theo Huanqiu