PDA

View Full Version : Anonymous hạ gục nhóm khủng bố KKK



duyanh
11-20-2014, 02:14 PM
Nhóm hacker Anonymous đã vào cuộc khi tổ chức KKK chuẩn bị kế hoạch dùng vũ lực để chống những người biểu tình Ferguson (một cảnh sát da trắng đã bắn chết một người da đen). Anonymous đã cảnh báo và đe dọa về hành động KKK nhưng tổ chức KKK này tỏ ra không sợ hãi, cho rằng chiến dịch của mình sẽ thành công và thậm chí còn nói Anonymous là một tổ chức nhát gan, dám nói mà không dám làm.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=692136&stc=1&d=1416478039 (http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=692136&stc=1&d=1416478039)
Mặt nạ Anonymous

Anonymous đã dập tắt kế hoạch của KKK bằng cách chiếm lấy hai tài khoản Twitter chính của KKK, đánh sập website của chúng và lấy một danh sách tên những kẻ trong tổ chức này. Anonymous đã tung ra một video giải thích về tài khoản Twitter của KKK: tài khoản chứa rất nhiều thông tin về những hành động của nhiều da trắng và các thành viên của Anonymous vẫn đang tranh cãi có cho danh sách những kẻ sở hữu tài khoản liên quan tới KKK ra công chúng hay không.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=692137&stc=1&d=1416478039 (http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=692137&stc=1&d=1416478039)

Trong khi chiếm tài khoản Twitter của KKK, Anonymous có nói KKK là một tổ chức khủng bố và nói bọn chúng đã phải lường trước sự cảnh báo của nhóm hacker này. Đáp trả lại hành động của Anonymous, KKK tuyên bố sẽ trả thù và đưa người hacker giỏi nhất của tổ chức này ra làm việc. Đây sẽ là một cuộc chiến công nghệ của Anonymous và tổ chức phân biệt chủng tộc này.

Cùng ngày hôm đó, tổ chức KKK cũng lập thêm một tài khoản Twitter khác và đe dọa FBI. Anonymous cũng nhanh chóng chiếm tài khoản đó. Tiếp sau đó là những cuộc tấn công online nhằm vào KKK. Anonymous đồng thời cũng gây áp lực lên 2 trang web chính của KKK, cả hai trang này đều bị đánh sập trong ít nhất 20 giờ đồng hồ. Bảng tin lớn nhất của KKK, Stormfront, cũng bị đánh sập liên tiếp và trở lại với một post để các thành viên KKK trợ giúp và đóng góp cho sự bảo vệ của trang web này.

VietSN © Sưu Tập