PDA

View Full Version : Cisco hỗ trợ công nghệ bảo mật Samsung Knox



duyanh
02-02-2015, 02:19 PM
Cisco hỗ trợ công nghệ bảo mật Samsung Knox


Những chiếc máy tính bảng, điện thoại thông minh của Samsung bảo vệ bằng công nghệ bảo mật Knox nay được tích hợp thêm mạng riêng ảo từ Cisco Systems (Cisco VPN: Cisco's virtual private network) cho các doanh nghiệp, người dùng cá nhân thêm lựa chọn trong việc bảo vệ dữ liệu riêng tư của mình.


http://vnreview.vn/image/13/75/59/1375594.jpg?t=1422494416568

Leif-Olof Wallin, Phó chủ tịch nghiên cứu của Gartner cho biết việc tích hợp nền tảng Cisco VPN là rất quan trọng vì hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng các thiết bị của Cisco. Trong khi đó, Knox của Samsung được sử dụng để bảo vệ các ứng dụng và dữ liệu trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Việc hỗ trợ thêm AnyConnect của Cisco cho Samsung Knox sẽ giúp cho thông tin liên lạc của người sử dụng thiết bị được diễn ra một cách an toàn.

Việc hợp tác giữa Samsung và Cisco mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, ít nhất là họ không phải mất chi phí để xây dựng một hệ thống VPN mới. Wallin nói rằng việc sử dụng AnyConnect sẽ khiến việc liên lạc an toàn hơn vì nội dung bạn nhập từ bàn phím và các thông tin cá nhân sẽ được mã hóa theo chuẩn riêng của Cisco.
Knox cũng có thể sử dụng kết nối VPN từ F5 Networks và Juniper Networks.

Cuối năm ngoái, Samsung đã có chuyển biến trong chiến lược kinh doanh của mình khi chú ý nhiều hơn đến mảng dịch vụ cho doanh nghiệp. Tháng 10/2014 hãng đã kí thỏa thuận hợp tác với BlackBerry để tích hợp BES (BlackBerry Enterprise Server) 12 vào những chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy. Với sự hợp tác này, người dùng Knox có thêm một cách an toàn để giao tiếp.
Hiện tại, AnyConnect dành cho Samsung Knox có thể được tải về miễn phí từ kho ứng dụng Google Play. Cisco cũng cung cấp ứng dụng ICS AnyConnect+ hoạt động với điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng Android 4.0 trở lên (kể cả Android 5.0 Lollipop).

Minh Trung
Theo Pcworld