PDA

View Full Version : Trắc nghiệm tính cách: Nhìn hình đoán nội tâm



sophienguyen
11-27-2015, 03:04 AM
Trắc nghiệm tính cách: Nhìn hình đoán nội tâm



Nhìn vào bức ảnh bên dưới, điều khiến bạn chú ý nhất sẽ cho biết tính cách và tình cảm của bạn.


http://drive.kenh9.tv/http/1200x1200/tinhhoa.net-8JwprI-20151125-trac-nghiem-tinh-cach-nhin-hinh-doan-noi-tam.jpg



Bình bông ở giữa
Chú mèo
Cô gái
Cái ghế
Lồng chim

Nếu đã chọn xong mời bạn xem kết quả:

1. Bình bông ở giữa

Tính cách: Biểu hiện bên ngoài và bên trong nội tâm của bạn có sự tương phản rất lớn, bề ngoài thì lạnh lùng như băng, nhưng bên trong thì nhiệt thành như lửa, vừa nhiệt thành vừa ấm áp. Bạn có năng khiếu biết được câu chuyện đằng sau nét mặt của người khác, có giác quan thứ sáu mạnh mẽ, để ý chi tiết và luôn có cách xử lý từ trước. Bạn là một phần không thể thiếu trong việc ra đưa ra quyết định của nhóm vì khả năng ứng biến nhanh nhạy của mình.

Tình cảm: Bạn xem trọng việc hai người có cùng sở thích hay không? Có sự hòa hợp về tâm hồn không? Bạn cũng đánh giá cao công việc của mình nên có năng lực chuyên môn rất tốt. Bạn hy vọng đối phương là người có tư tưởng đơn giản, trưởng thành, không khoe khoang.

2. Chú mèo

Tính cách: Là người luôn nghĩ tốt cho người khác, dường như có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Bạn biết lắng nghe và khơi gợi cảm xúc của đối phương. Bạn bè rất phụ thuộc vào bạn, khi gặp khó khăn họ sẽ tìm đến bạn, bạn được sự tín nhiệm của tất cả mọi người. Thông thường bạn luôn dễ dàng thể hiện mình trước mặt mọi người.
Tình cảm: Trong tình yêu bạn có biểu hiện rụt rè. Tuy nhiên, trước mặt những người thân yêu bạn thưởng tỏ vẻ mình là người mạnh mẽ, điều đó khiến bạn cần một người bạn đời mạnh mẽ và đáng tin cậy, tốt nhất là có một chút gia trưởng, nhưng cần phải vui vẻ, trưởng thành và khôn ngoan. Bởi vì những đối tượng đó sẽ giúp bạn trở nên an tâm và biểu lộ bản tính nhút nhát thực sự của mình.

3. Cô gái

Tính cách: Bạn là người có nhiều ý tưởng phong phú, thế nhưng bạn sẽ che giấu năng lực của mình cho đến lúc cần dùng đến, rất thần bí mà cũng rất cuốn hút. Bạn cũng là một người thẳng thắn, dễ chịu và trọng nghĩa. Đối với bạn bè hoặc người yêu, bạn sẽ dốc lực toàn tâm toàn ý đối xử tốt với họ.
Tình cảm: Bạn là người rất dễ yêu. Bạn cần một người tôn trọng sở thích và công việc của mình, tốt hơn nếu người đó có thể hỗ trợ bạn 100% trong công việc. Dù rằng bạn muốn cả hai hạnh phúc, thế nhưng bạn cũng không thích cả hai lúc nào cũng kè kè bên nhau. Bạn mong muốn hai người được ở cùng nhau trong một hoàn cảnh thích hợp. Có lẽ một người chững chạc là đối tượng thích hợp với bạn nhất.

4. Cái ghế

Tính cách: Trong người bạn có hai tính cách chính: Một người trầm tĩnh chín chắn, cũng là người hòa đồng. Có lúc bạn khiến người khác không biết bạn đang nghĩ gì, tựa như một tấm màn che, có khoảng cách và bí ẩn với mọi người. Bạn gặp phải việc gì cũng rất tập trung, đôi lúc có một chút nổi loạn, nhưng không khiến người khác bất an, mà trái lại bạn được sự tín nhiệm của mọi người.

Tình cảm: Bạn đề cao năng lực chiếm hữu, nguyện ý tận lực làm việc được giao phó. Đối với bạn, người ấy phải chín chắn, có chí, giúp cả hai cùng tiến, sẵn sàng mở rộng vòng tay đưa bạn đến nơi an toàn.

5. Lồng chim
Tính cách: Bạn chú ý nhiều đến kết cấu và chiều sâu, thích khám phá một cuộc sống hoàn hảo, thậm chí vì người khác mà bạn cười nói vui vẻ. Bạn sẵn sàng chia sẻ tiền bạc với mọi người trong các cuộc vui chơi. Mọi người tín nhiệm bạn. Bạn là người rất có phong cách. Nếu ai mà kết bạn với bạn, hẳn người ấy rất may mắn và đặc biệt.

Tình cảm: Nghiêm túc và ý chí kiên định là hai điểm mạnh nhất của bạn. Bạn cho rằng đối với một người thì phẩm hạnh là điều quan trọng nhất. Bạn có trách nhiệm với gia đình, công việc, sẵn sàng hoàn thành công việc tốt nhất trong khả năng có thể…mỗi bước chân của bạn đều để lại dấu ấn, giúp bạn đạt được ước mơ về bản thiết kế của cuộc đời mình.