PDA

View Full Version : Xả súng chết 6 người ở Mỹ



duyanh
02-21-2016, 01:33 PM
Xả súng chết 6 người ở Mỹ






http://ichef.bbci.co.uk/news/ws/660/amz/worldservice/live/assets/images/2016/02/21/160221060939_kalamazoo_map_640x360_bbc_nocredit.jp g

Vị trí của thị trấn Kalamazoo trên bản đồ Sáu người bị bắn chết trong hàng loạt vụ xả súng ở thị trấn Kalamazoo, bang Michigan, Hoa Kỳ.


Bốn người bị bắn tại nhà hàng, hai người khác bị bắn tại một đại lý xe hơi. Ba người khác bị thương.


Các cuộc tấn công được cho là có liên quan đến đợt xả súng trước đó xảy ra tại một bãi đậu xe trong thị trấn, khiến một phụ nữ bị thương nặng.

http://ichef-1.bbci.co.uk/news/ws/624/amz/worldservice/live/assets/images/2016/02/21/160221075843_kalamazoo_shooting_624x351_evn_nocred it.jpg
Cảnh sát địa phương cho biết một nghi phạm có bề ngoài giống với nhận dạng đã bị bắt giữ.


Cảnh sát cho biết nghi phạm 45 tuổi, không chống cự khi cảnh sát tiếp cận, và trong xe hơi của ông có vũ khí.


Một đại lý xe hơi địa điểm xảy ra vụ xả súng

Phòng An toàn Công cộng thành phố Kalamazoo viết trong một thông cáo trên Facebook: "Đây là một chuỗi các sự kiện thảm kịch xảy ra với cộng đồng của chúng ta và chúng tôi đang hết sức điều tra để xác nhận liệu mình đã bắt đúng nghi phạm chưa."

Phó cảnh sát trưởng hạt Kalamazoo Paul Matyas cho biết: "Đó là những vụ giết người ngẫu nhiên."

Vụ xả súng xảy ra đêm thứ Bảy 20/2 tại ba địa điểm - bên ngoài một nhà hàng Cracker Barrel, một đại lý xe hơi Seelye Kia và một khu căn hộ:

Người ta gọi cảnh sát đến khu nhà ở Kalamazoo nơi một phụ nữ bị bắn nhiều phát . Cô được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vài giờ sau, cảnh sát được thông báo tại một đại lý xe hơi có hai người bị bắn chết, người thứ ba bị thương, Phó cảnh sát trưởng Matyas cho biết. Hai người thiệt mạng có thể là cha con.

Vụ xả súng thứ ba xảy ra tại bãi đậu xe của nhà hàng Cracker Barrel. Kẻ sả xúng bắn vào người đang ngồi trong xe. Bốn người thiệt mạng và người thứ năm bị thương nặng, ông Matyas nói.

BBC