PDA

View Full Version : Xe ôm bị kẻ bịt mặt đâm nhiều nhát vào bụng



duyanh
06-19-2016, 11:24 AM
Xe ôm bị kẻ bịt mặt đâm nhiều nhát vào bụng

Bị kẻ cướp bịt mặt đâm nhiều nhát ở bãi đất trống trong đêm, người chạy xe ôm may mắn sống sót vì cố gắng chống cự và được người dân cứu kịp thời.

Sáng 19/6, anh Nguyễn Đình Đoàn (36 tuổi, trú phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) - người chạy xe ôm bị cướp tấn công 3 ngày trước đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Bác sĩ Trần Văn Thiết - Trưởng khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực, cho biết bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc 3h ngày 16/6 với 4 vết đâm trên cơ thể, nặng nhất là ở phần bụng.

"May mắn anh Đoàn được cấp cứu kịp thời nên đã giữ được tính mạng. Chúng tôi đã mổ cấp cứu, sức khỏe của bệnh nhân cũng đang có nhiều tiến triển tốt”, bác sĩ Thiết nói.


http://2.i.baomoi.xdn.vn/w460x/16/06/19/61/19656850/1_142887.jpg

Anh Đoàn đang được chăm sóc tích cực tại bệnh viện. Ảnh: Q.An.

Theo lời nạn nhân, anh đã có vợ và 2 con nhỏ; vợ làm công nhân ở TP Thanh Hóa, lương thấp. Anh không có nghề ổn định nên ban ngày trông con, ban đêm hành nghề xe ôm.

Anh Đoàn kể, khoảng 1h ngày 16/6, anh đứng chờ khách tại quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) như thường lệ. Lúc này, có một nam thanh niên ăn mặc lịch sự, cao khoảng 1,6 m, da ngăm đen, đeo khẩu trang tới thuê chở về xã Thiệu Phúc (huyện Thiệu Hóa) với giá 120.000 đồng.

Sau hơn 30 km, xe ôm đưa vị khách đến bờ đê tại khu vực trạm bơm giáp ranh giữa thị trấn Vạn Hà và xã Thiệu Phúc. Thanh niên bịt mặt tiếp tục chỉ anh Đoàn đi thẳng, đến đoạn đường vắng nằm cạnh một khu đất trống.

"Tại đây, anh ta bất ngờ rút dao nhọn dí vào cổ tôi yêu cầu dừng xe. Tôi làm theo yêu cầu nhưng thanh niên vẫn dùng dao đâm một nhát vào bụng, sau đó đâm liên tiếp...", anh Đoàn giọng đứt quãng. "Rất may tôi chống cự nên mũi dao trúng lệch vào tay và đùi", anh kể tiếp.

Người chạy xe ôm cho hay, kẻ lạ ra tay rất nhanh nên anh không kịp định hình được gì. Rất may, anh cố gượng chạy tới đoạn đường thuộc thôn 4, xã Thiệu Phúc kêu cứu. Nhiều người dân chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hung thủ thấy vậy nên cướp chiếc xe máy rồi tẩu thoát.

Trước đó, vào rạng sáng 16/6, nhiều người dân sống ở gần trạm bơm thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa) đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Chạy ra, họ phát hiện một người đàn ông nằm thoi thóp trên vũng máu, có nhiều vết đâm ở phần lưng.

"Chúng tôi đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu vang lên. Đến nơi thấy một người đàn ông nằm gục trên vũng máu. Kẻ cướp chạy trốn rất nhanh, lại đêm tối nên chúng tôi không nhìn rõ được gì" - một nhân chứng kể.

Cảnh sát xác định nạn nhân là anh Nguyễn Đình Đoàn (36 tuổi, trú phường Điện Biên, TP Thanh Hóa). Anh Đoàn đang làm nghề xe ôm tại khu vực TP Thanh Hóa.

Theo điều tra ban đầu, một kẻ bịt khẩu trang thuê anh Đoàn chở từ khu vực TP Thanh Hóa về huyện Thiệu Hóa. Khi đến quãng vắng của thị trấn Vạn Hà thì xảy ra sự việc. Chiếc xe máy của anh Đoàn cũng bị kẻ xấu cướp. Bị hại còn trình báo, bị mất toàn bộ số tiền và giấy tờ tùy thân. Công an tỉnh Thanh Hóa đang khoanh vùng, mở rộng điều tra và truy bắt kẻ gây ra vụ án.


Theo Báo Mới