PDA

View Full Version : 6 món sashimi tại Sushi Hokkaido Sachi ghi điểm với thực khách



tini
12-25-2018, 02:07 PM
6 món sashimi tại Sushi Hokkaido Sachi ghi điểm với thực khách



Với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản, Sushi Hokkaido Sachi được xem là điểm đến khó bỏ lỡ với 6 món sashimi được làm từ nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ Nhật hàng ngày.
Dưới đây là 6 loại sashimi từ nguyên liệu hải sản tươi sống tại Sushi Hokkaido Sachi ghi điểm với nhiều thực khách tại đây.
MựcMực tại nhà hàng Hokkaido Sachi gồm 3 loại là mực nang, mực ống, mực lá. Để giữ mực tươi, người ta thường ướp mực vào đá lạnh sau khi bắt lên, bởi mực khá nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ, môi trường sống. Việc bảo quản mực sống là điều khá khó khăn, kể cả với những ngư dân có nhiều năm kinh nghiệm.


https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2018_12_24/image001_6.jpg


Mực tại nhà hàng Hokkaido Sachi gồm 3 loại mực nang, mực ống, mực lá.


Tuy nhiên tại Hokkaido Sachi, thực khách có thể tận mắt nhìn thấy những chú mực đủ kích cỡ bơi lội trong hồ. Để làm được này, Hokkaido Sachi không chỉ đầu tư một bè nuôi mực riêng tại vùng biển Việt Nam mà còn áp dụng công nghệ cao cấp của Nhật Bản để phục vụ quá trình vận chuyển và giữ mực sống về đến nhà hàng.
Việc đầu tư nhiều kỹ thuật và công nghệ giúp Hokkaido Sachi mang đến cho thực khách món sashimi mực với vị tươi và ngọt hấp dẫn.
Cua lôngĐây là món ăn đặc sản của vùng đất Hokkaido, cũng là món ăn nổi bật tại nhà hàng. Cua lông nhập trực tiếp từ Nhật Bản qua đường bay. Khi về Việt Nam, cua được thả vào hồ nước không quá 7 độ C để đảm bảo giống môi trường tự nhiên.


https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2018_12_24/image003_6.jpg


Sashimi cua lông được xem là món ăn nổi bật của nhà hàng.


Thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đại dương và cái lạnh của biển Hokkaido phảng phất trong miếng sashimi cua lông. Phần hấp dẫn của món này là gạch cua với vị ngậy và thơm.
Bào ngưBào ngư sử dụng tại nhà hàng được các thợ lặn có nhiều năm kinh nghiệm lặn xuống sâu dưới biển rồi tách khỏi đá ngầm. Bào ngư Hokkaido có kích thước lớn hơn so với bào ngư thông thường.


https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2018_12_24/image005_5.jpg


Dinh dưỡng từ bào ngư có tác dụng tăng cường sức khoẻ cho cả trẻ em và người lớn.


Bào ngư được xem là động vật biển nguyên thuỷ có vỏ, là món ăn dành riêng cho giới quý tộc từ xưa. Dinh dưỡng từ món bào ngư có tác dụng tăng cường sức khoẻ cho cả trẻ em và người lớn. Thịt bào ngư tươi sống có màu trắng ngà. Dùng kèm mù tạt xanh và nước tương soyu, thực khách cảm nhận được độ giòn, vị ngọt thơm trên đầu lưỡi.
Cá ngừ đại dương vây xanhĐây là loại nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Nhật với quy trình đánh bắt, bảo quản khắt khe. Thông thường, chỉ những ngư dân kinh nghiệm lâu năm mới có thể xử lý cá ngừ đại dương vây xanh, đảm bảo những lát cá tươi ngon về tới đất liền.


https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2018_12_24/image007_3.jpg


Những lát cá ngừ tại Hokkaido Sachi có đủ 3 phần.


Những lát cá ngừ tại Hokkaido Sachi có đủ 3 phần gồm akami (thịt đỏ), chutoro (bụng giữa), otoro (bụng dưới). Phần bụng giữa và bụng dưới cá có hàm lượng mỡ cao, khi ăn béo và mềm, không gây ngấy. So với mỡ của các loài vật khác, mỡ cá là loại mỡ tốt, có lợi cho sức khoẻ.
Ốc tsubugaiỐc tsubugai là loại ốc lớn, có vỏ đẹp. Loại ốc này được nuôi trong hồ, chế biến tươi, thịt giòn, ngọt. Tại Hokkaido Sachi, thực khách không chỉ thưởng thức món ăn đơn thuần bằng vị giác. Những đầu bếp tài hoa sẽ biến món ăn trở thành tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trên bàn ăn, khiến việc thưởng thức chạm đến ngưỡng tinh tế.


https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2018_12_24/image009_2.jpg


Ốc tsubugai được nuôi trong hồ, chế biến tươi, thịt giòn ngọt.


Sò điệpSò điệp dùng tại nhà hàng được nhập trực tiếp từ Hokkaido và trải qua quy trình tuyển chọn kỹ càng. Đây là nguyên liệu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Kết cấu mềm mại của món ăn mang tới cảm giác tan chảy trong lần chạm lưỡi đầu tiên, đồng thời tôn vinh sự hoà quyện của hương vị trên miếng sò điệp.


https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2018_12_24/image011_1.jpg


Sashimi sò điệp trải qua quy trình tuyển chọn kỹ.