PDA

View Full Version : Ông Vũ Anh Cường lại tiếp tục bị tố sàm sỡ nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines



giavui
07-29-2019, 09:58 PM
Ông Vũ Anh Cường lại tiếp tục bị tố sàm sỡ nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines


Tổng Giám đốc Công ty Đất Lành – ông Vũ Anh Cường tiếp tục bị tố sàm sỡ cả nữ tiếp viên trưởng chuyến bay VN253 của Vietnam Airlines.

Không chỉ bị tố say rượu và có hành vi quấy rối nữ hành khách trên máy bay, vị khách hạng thương gia gây ra sự cố trên chuyến bay VN253 Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines còn bị tố sàm sỡ cả nữ tiếp viên trưởng.

Nội dung trong biên bản mới nhất về vụ việc cho biết, tiếp viên trưởng của chuyến bay cũng bị vị khách hạng thương gia “sờ vào người”. Cũng theo nữ tiếp viên trưởng này, vị khách được cho là đã uống nhiều rượu, có hành động sàm sỡ và sờ vào người hành khách nữ ngồi phía trên.

Trả lời VTC News chiều 29/7, ông Trần Hoài Phương – Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc – cho biết, vụ việc vẫn đang được làm rõ. Hiện đơn vị đã có thông báo và lên lịch làm việc với vị khách thương gia và phía người “tố”.


https://static9.nguyentandung.biz/files/2019/07/vu-anh-cuong-dat-lanh-1444025.jpg#force-thumb
Ông Vũ Anh Cường bị nhân viên hãng Vietnam Airlines yêu cầu rời khỏi chuyến bay.

Trước đó, chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hạng thương gia có biểu hiệu say xỉn, quấy rối hành khách khác cùng chuyến bay.


Vị hành khách thương gia này sau đó được xác định là ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành.

Trả lời VTC News, ông Cường biện minh do bị vấp chân, trong lúc ngã nhào thì vịn tay vào thành ghế. Người phụ nữ đang dựa lưng vào thành ghế nên ông Cường vô tình chạm vào. Vị doanh nhân thừa nhận trước khi lên máy bay có uống rượu.

Sự việc đã được Vietnam Airlines báo cáo Cảng vụ Hàng không miền Bắc. Hiện nay, đơn vị này vẫn đang tiếp tục làm rõ các thông tin do có nhiều chi tiết cần được xác minh thêm.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không cho biết, trong trường hợp xác định nam hành khách có dấu hiệu vi phạm hình sự sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan công an. Nếu có hành vi quấy rối nhưng chưa đến mức xử lý hình sự thì Cảng vụ vẫn sẽ tiến hành xử lý hành chính.

(Theo VTC News)

sophienguyen
07-30-2019, 12:40 AM
‘Mày biết tao là ai không?’



Câu “Mày biết tao là ai không?” đầy pha'ch lối của những kẻ trọc phú hợm hĩnh cứ xuất hiện đâu đó, và ngày càng liên tục trong xã hội hiện đại.
Cách đây hơn 10 năm, tôi từng viết một bài phê pha'n một nữ doanh nhân là tổng giám đốc một tập đoàn bảo hiểm, cũng về vụ lộn xộn trên máy bay. Khi đó, bà này có gì đó không hài lòng, chửi bới tiếp viên bằng ngôn ngữ chợ búa rất bẩn thỉu.

Câu “Mày biết tao là ai không?” bà này n.é.m vào mặt cô tiếp viên cũng được ghi lại trong biên bản vụ việc. Sau này, câu nói này cứ như là một câu thành ngữ, lặp đi lặp lại, trọng một bộ phận của người có của, có địa vị, mỗi khi họ đi lại đâu đó mà cảm thấy không được hài lòng hay bị đ.e d.ọ.a.

Hồi đó, cùng với nữ doanh nhân vừa nêu trên, tôi nhớ là đã list ra một số trường hợp tương tự, pha'ch lối, vô học khi đi máy bay.

Như vụ một cán bộ cỡ khá bự của một cơ quan Nhà nước “cướp” mất chỗ ngồi hạng C của một ngoại trưởng Bỉ, đẩy ông đó xuống ghế phổ thông. Sau đó, ông này về nước, trả lời trên báo chí. Đó là một vụ khá mất mặt.

Nhân viên hàng không yêu cầu Vũ Anh Cường có hành vi sàm sỡ nữ hành khách rời khỏi máy bay.

Hôm qua, Vũ Anh Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành lộ nguyên hình “yêu râu xanh” trên khoang hạng t.h.ư.ơ.n.g gia của Vietnam Airlines, khi bị pha't hiện cũng lại nói ra câu đó.


http://vdaily.fun/wp-content/uploads/2019/07/0-223.jpg

Nhân viên hàng không yêu cầu Vũ Anh Cường có hành vi sàm sỡ nữ hành khách rời khỏi máy bay.

Đại để, Vũ Anh Cường sau khi sàm sỡ cô hành khách ngồi cạnh, bị tiếp viên, phi công yêu cầu xuống máy bay, đã bật ra câu: “Mày biết tao là ai không? Mày tin tao gọi sếp to x,ử hết chúng mày không?”

Những cái trên được ghi trong biên bản.

Không hiểu sao, máy bay, cũng có thể được coi là một địa điểm công cộng, với không gian chật hẹp luôn là nơi một số người tự có là có tiền, có thế thích thể hiện cái văn hóa của họ kiểu đó.

Như vậy mới thấy rằng, ở xứ ta, tiền bạc, sự giàu có khiến nhiều người nhanh chóng thay đổi về diện mạo, nhưng văn hóa thì lại không theo kịp họ.

Cái câu “Mày biết tao là ai không?” cứ xuất hiện đâu đó, liên tục, có lúc thành cả một câu chuyện cười trên báo chí nước ngoài, với tựa đề tương tự, cũng là điều rất tự nhiên.

* Tiêu đề bài viết do toà soạn đặt

MẠNH QUÂN (độc giả Hà Nội)