PDA

View Full Version : Rùng mình nhà ngoại cảm ở Mỹ khẳng định: “Oan hồn hai nạn nhân rất linh thiêng và Hồ Duy Hải không g



duyanh
05-11-2020, 12:18 PM
Rùng mình nhà ngoại cảm ở Mỹ khẳng định: “Oan hồn hai nạn nhân rất linh thiêng và Hồ Duy Hải không giết người!”




Chín người bạn trẻ sống ở Mỹ (Họ không rành tiếng Việt và không biết gì về vụ án mạng này) đã chứng kiến trực tiếp một người có năng lực thực hiện phương pháp ngoại cảm tâm linh trải qua gần 3 giờ đồng hồ, để công bố một sự thật “Hồ Duy Hải không phải là thủ phạm giết người”.

Nhóm phóng viên một tờ báo Việt ở Mỹ vừa được gặp 1 nhà ngoại cảm có khả năng ngoại cảm tâm linh, từ nước Mỹ ông đã tiếp cận không gian Bưu Điện Cầu Voi, nơi mà hai nữ nhân viên đã chết thương tâm ở tuổi đời còn rất trẻ vào thời điểm năm 2008.


https://tambao.net/wp-content/uploads/2020/05/58f171ee5f6b1cf6b2319ef6acf59dad.jpg

“Hồ Duy Hải không phải là kẻ giết người”

Cách đây 1 ngày, trước sự chứng kiến trực tiếp của 9 người trưởng thành tại Mỹ (6 người là công dân Mỹ và 3 người mang quốc tịch Việt Nam) nhà ngoại cảm N.S đã thực hiện phương pháp khoa học tâm linh để tìm hiểu và chia sẻ với Phóng viên Báo Điện tử VietstarUSA (tại Mỹ) về thông tin liên quan đến vụ án mạng từng xảy ra tại Bưu điện Cầu Voi.

Theo đó, nhà ngoại cảm tên N.S đang định cư tại tiểu bang California, nước Mỹ, nhấn mạnh với phóng viên rằng: “Đã đến lúc các cơ quan chức năng phải thận trọng xem xét thấu đáo, điều tra kỹ về vụ án Hồ Duy Hải để tránh hàm oan!”. Bằng phương pháp khoa học tâm linh, 9 nhân chứng khẳng định nhà ngoại cảm đã truyền đạt thông tin về ngày 13/1/2008, Hồ Duy Hải có mặt tại hiện trường vụ án nhưng không phải là thủ phạm giết người !

“Vụ án này đã gây cái chết oan ức cho 2 cô gái trẻ, đã đến lúc các cơ quan chức năng Việt Nam cần tiếp cận vụ án dưới một quá trình điều tra mới đầy trung thực, khách quan, chính xác chứ không phải bằng những nghiệp vụ như cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An đã làm cách đây nhiều năm. Kết luận vội vã Hồ Duy Hải là tội phạm giết 2 cô gái là một nghiệp chướng gây oan ức cho chính linh hồn 2 cô gái và bản thân Hồ Duy Hải!” – nhà ngoại cảm khẳng định.

“Tội phạm là một người khác, tôi khẳng định về điều đó. Đã có rất nhiều người biết về điều này. Tên của thủ phạm từng xuất hiện rất nhiều trên mặt báo chính thống tại Việt Nam, là người trực tiếp liên quan tới vụ án, rất thân thiết với nạn nhân – nhưng tuyệt đối không phải là Hồ Duy Hải!”

“Hải mắc vào nghiệp lớn của đời người khi liên quan đến vài món đồ của nạn nhân nữ sau khi chết – nhưng tuyệt nhiên không phải là thủ phạm giết người! Hồ Duy Hải từng sợ hãi khi lý giải về sự xuất hiện của mình tại hiện trường, đã khai ra rành rọt những nơi mình bán tang vật, nhưng Hải không phải là tội phạm giết người. Vin vào sự thể này, cơ quan điều tra từng công bố bằng chứng cậu ta xuất hiện ở hiện trường để khẳng định hung thủ là Hồ Duy Hải bất chấp tang vật thu giữ đầu tiên không có dấu vân tay của Hải. Qua sự việc này, điểm mấu chốt là cơ quan điều tra cần làm rõ Hồ Duy Hải xuất hiện trước hay sau thời điểm 2 cô gái bị giết – tất cả sự việc sẽ được minh bạch rõ ràng” – nhà ngoại cảm tên N.S khẳng định.


https://tambao.net/wp-content/uploads/2020/05/f944864c6257d940eb14561e738f0f9d.png

Khi phóng viên đặt câu hỏi với nhà ngoại cảm N.S về việc: “Thế giới có rất nhiều vụ án mạng tưởng chừng bế tắc sau nhiều năm nhưng cuối cùng lại mở ra kết quả bằng khoa học tâm linh, liệu rằng vụ án Hồ Duy Hải có thể được giải quyết bằng phương pháp tâm linh?”

Nhà ngoại cảm khẳng định: “Nếu theo phán quyết của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao Việt Nam vừa qua tưởng chừng đã đẩy vụ án “vào ngõ cụt” khi không đồng ý việc tái điều tra lại vụ án. Nhưng mọi người yên tâm, vụ án này dần sắp được sáng tỏ, có rất nhiều bất ngờ tiếp tục xảy ra trong thời gian tới, thủ phạm không thể tiếp tục lẩn tránh khi nghĩ rằng không ai biết được mình đã gây ra tội ác lớn và đổ oan sai cho người khác! Có nhiều người muốn tử hình Hải và kết thúc vụ án này nhanh, nhưng không được đâu! Sự thật phải phơi bày vì công lý và oan khiên vụ án này nặng lắm!”.

Ông N.S. chia sẻ: “Thật ra, bằng phương pháp khoa học tâm linh, tôi cũng như rất nhiều nhà ngoại cảm đã nhận thức ra được thủ phạm là ai? Anh ta dù có là ai, nhưng những phút giây anh ta gây ra tội lỗi giết người thì đã rất nhiều người cảm nhận được bằng ngoại cảm tâm linh, nhìn rõ được toàn bộ sự việc. Sự tội lỗi, lỡ lầm mà thủ phạm gây ra đã kéo dài hơn 12 năm, đến lúc chính anh ấy nên dũng cảm đối mặt với nó, chịu trách nhiệm về những việc mình đã làm!”

“Có thể thủ phạm suy nghĩ có người khác (là Hồ Duy Hải) sẽ gánh tội dùm mình, nhưng mỗi ngày đọc thông tin về vụ án là mỗi ngày anh ta không thể yên giấc! Hình ảnh và ánh mắt đầy sợ hãi từ người bạn gái cũ sẽ ám ảnh anh ta trong các giấc mơ!” – nhà ngoại cảm N.S. nói.

Không tội ác nào có thể che giấu mãi được

Để tìm hiểu kỹ hơn về vụ việc, PV đã gặp gỡ 2 trong số 9 nhân chứng tham gia cùng buổi thực nghiệm phương pháp khoa học tâm linh và các nhân chứng đều ngạc nhiên khi chứng kiến sự biến đổi khác thường về màu da trắng bệch toát mồ hôi, nhiệt độ nóng lạnh và ánh mắt màu trắng toát của nhà ngoại cảm (suốt 3 tiếng đồng hồ) khi thực hiện phương pháp khoa học tâm linh để tìm hiểu về vụ án Hồ Duy Hải.


https://tambao.net/wp-content/uploads/2020/05/6db26728c526c24c3c9cf693763a0c27.jpg

“Mọi người đều trực tiếp chứng kiến quá trình thực hiện ngoại cảm và diễn giải chi tiết vụ án của nhà ngoại cảm khiến tất cả chúng tôi rùng mình kinh sợ. Câu chuyện vụ án đã được tất cả 9 người viết lại rất sống động và chi tiết. Với những chứng cứ sự thật, sẽ không ai có thể ngăn cản được ý trời, không ai tử hình giết được Hồ Duy Hải chỉ vì hành vi cậu ấy không làm! Sự tồn tại và sự sống của Hải có ý nghĩa giải oan ức cho 2 linh hồn của các cô gái và cơ quan điều tra sẽ sớm giải quyết được vụ án này thôi!” – chị Yến Trần (33 tuổi, người Việt đang sinh sống tại Mỹ), nhân chứng tham gia buổi thực nghiệm khoa học tâm linh kể lại.

Anh John Lê, một người Mỹ gốc Việt đang sống tại TP.Westminster – cũng là người dự buổi ngoại cảm cho biết: Tuy sống tại nước Mỹ không theo dõi nhiều tin tức ở Việt Nam nhưng khi được tham gia buổi thực nghiệm khoa học tâm linh tôi rất ngạc nhiên. Tôi có cảm giác bất ngờ và hết sức kỳ lạ! Nhưng sau khi chứng kiến khoa học tâm linh, tôi tin vào hoạt động ngoại cảm và thủ phạm giết người sẽ nhận ra “không có tội ác nào che giấu mãi được. Chỉ có đầu thú thì thủ phạm mới giải được oan nghiệt này!”.

Khi Phóng viên đặt câu hỏi: “Nhà ngoại cảm có thể nói tên thủ phạm cho công chúng biết được không?” thì chúng tôi nhận được câu trả lời từ nhà ngoại cảm: Đời người có nhiều chuyện kỳ bí mà khoa học chưa thể lý giải, các nhà ngoại cảm sẵn sàng giúp cơ quan chức năng điều tra phá án nhưng kết luận điều tra tội phạm sẽ do cơ quan chức năng công bố! Mọi người hãy cứ yên tâm vì “Giấy không thể gói được lửa, thủ phạm sẽ sớm phải gánh tội lỗi do anh ấy gây ra cách đây 12 năm. Điều đó sẽ đến sớm thôi! Ở đời thường, người ta gọi đó là Luật Nhân quả!”.


https://tambao.net/wp-content/uploads/2020/05/67ce48534a618221dae7dcdeac492765.png

Người thủ phạm chỉ còn rất ít thời gian trước khi bước ra đầu thú nhận tội lỗi ngày xưa, vì nếu ra đầu thú, anh sẽ nhận được bản án mang tính khoan hồng. Còn kéo dài hơn, hậu quả sẽ nặng nề liên quan nhiều người và bản thân người thủ phạm không thể sống với tội lỗi dằn vặt suốt nhiều năm tới. Những người cố ý che giấu vụ án này, nghĩa là tiếp tục gieo oan ức về cái chết của 2 nạn nhân nữ sẽ gánh chịu nhiều tai ương, nhà ngoại cảm nói.

Nhà ngoại cảm N.S nhấn mạnh: “Người liên quan đến vụ án sẽ tự cung cấp lời khai cho cơ quan công an Việt Nam. Mọi người hãy tin vào linh hồn báo ứng giận dữ của người đã mất, về luật nhân quả và tâm can dằn xé sợ hãi của thủ phạm”. Anh có thể “máu lạnh” và đóng một vở kịch trước mắt nhiều người, nhưng tuyệt nhiên không thể đóng vở kịch giấu bản thân đầy sợ hãi trong nội tâm của mình – cách chấm dứt sự sợ hãi và đem về giấc ngủ bình an sau 12 năm gây ra án mạng – chính là sự đầu thú!

Phóng viên đã đã tiếp cận với 9 nhân chứng tham gia buổi thực nghiệm khoa học tâm linh và đã ghi lại được những thông tin bất ngờ, đầy đủ và kỳ bí. Những thông tin cần thiết sẽ được chuyển đến người có trách nhiệm liên quan nhưng nhà ngoại cảm từ chối tiết lộ tên vì ông không muốn bất kỳ lợi ích danh tiếng nào liên quan đến vụ án này.

“Tôi làm những việc này hoàn toàn không vì mang lợi hay danh tiếng cho bản thân, điều duy nhất tôi nghĩ về nỗi oan ức trong cái chết tức tưởi của hai cô gái. Hơn nữa, việc thông tin đa chiều sẽ mang lại công lý cho những người đang và sẽ nhận bất công, oan trái trong xã hội sau này!”.


https://tambao.net/wp-content/uploads/2020/05/6a01ed6ffef79ca9e79a7ef343fc02db.jpg

Đại diện Viện Kiểm sát tại phiên Kháng nghị Giám đốc thẩm của vụ án Hồ Duy Hải

“Không có tội ác giết người nào có thể che giấu được vĩnh viễn! Dẫu rằng chiếc thớt, con dao có vân tay thủ phạm đã bị tiêu hủy, nhưng rất nhiều bằng chứng khác, nhiều vân tay khác vẫn còn tồn tại. Thủ phạm đã nói dối khi trước đây từng cung cấp lời khai giả cho cơ quan chức năng – nhà ngoại cảm N.S. khẳng định!

Theo nhà ngoại cảm, khoa học tâm linh không phải là mê tín dị đoan, đó là môn khoa học rất đặc biệt và chỉ dùng để giúp đỡ người khác trong lặng lẽ sẽ tốt hơn. Cũng đừng nghĩ rằng nhà ngoại cảm có khả năng tài giỏi hơn người, mà đó chỉ là giác quan khác biệt khác người. Nhiều người có giác quan này nhưng vấn đề ai sẽ cảm nhận và đồng ý chia sẻ thông tin này.

“Cái ác, cái xấu xa xảy ra vào ban đêm, nhưng tất cả sẽ phơi bày dưới ánh mặt trời, lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát!” – nhà ngoại cảm N.S. nói với phóng viên.

Ngoại cảm chưa bao giờ là phương pháp chính thức được pháp luật công nhận trong điều tra phá án hình sự. Nhưng tại nhiều nước trên thế giới, nhiều vụ án bế tắc đã được “giải mã” nhờ vào hiện tượng kỳ bí khoa học tâm linh ngoại cảm. Đơn cử như tại Mỹ, trường hợp Irene Hughes hay Kristy Robinett là những người được biết đến với khả năng ngoại cảm. Báo chí nước ngoài đã có những câu chuyện về đóng góp của họ trong tiến trình đưa tội phạm ở các vụ án phức tạp, chứng cứ mong manh… ra ánh sáng.

P/ S: Gửi hung thủ thực sự của vụ án này ..

Một ngày anh đang ở ngoài bầu trời tự do, là ngày đó có một người vô can, vô tình dính líu đến vụ án mang hàm oan và họ đang đánh đổi cả 12 năm thanh xuân để trả dùm anh món nợ này. Một ngày anh ở ngoài vòng pháp luật để nhởn nhơ quên bẵng đi sự tàn nhẫn của mình thì đã có hai oan hồn oan khuất khó lòng siêu thoát, nhiều người liên đới nguy nan. Anh không thể sống với tội lỗi này mãi được bởi oan hồn của hai thiếu nữ này rất là linh thiêng, khó lòng để cho anh trốn tránh tiếp tục nữa.


Bão Lửa