PDA

View Full Version : Đợi phút chót là quá trễ



duyanh
12-21-2020, 01:02 PM
Đợi Phút chót là quá trễ


Phút chót là phút quá trễ hay nói cách khác, trước khi phút chót đến, thì sự chết đã đến trước cho những ai đấu tranh với Cộng Sản, vì Cộng Sản giết đối thủ ngay từ phút đầu, và “giết lầm hơn bỏ sót”, Cộng Sản chuẩn bị và sẵn sàng vi phạm hiệp định, hòa ước, thỏa thuận, v.v… trước khi ký kết hay đồng ý. Kinh nghiệm lịch sử của thế giới đã chứng tỏ Cọng Sản không phải con người trung thực và giũ lời hứa, chúng không bao giờ thi hành các giao dịch, thương lượng, thỏa hiệp .

“Sau Bức Màn Sắt” là sự chết chóc ! Lời nói đó của Thủ Tướng Anh Churchill đúng là sự thật. Bức màn sắt được Cọng Sản buông xuống ở Âu Châu với sự đồng tình của các nước Đồng Minh là một sự sắp đặt tàn nhẫn giết chết hơn 100 triệu người và đày đọa mấy tỉ con người suốt thời kỳ gọi là CHIẾN TRANH LẠNH. Đó là hậu quả mà phe Đồng Minh đã vô tình tạo ra vì tin tưởng rằng Cọng Sản cũng là con người.
Câu nói “Dạy cho cán bộ Cọng Sản buông vũ khí để hưởng thụ” của Kissinger, một tên phản quốc Hoa Kỳ và nội tuyến cho Trung Cọng và Cọng Sản Đông Dương... là một sự lầm lẫn vĩ đại vì… Cọng Sản không bao giờ buông vũ khí mà ngược lại chúng luôn mãi cầm súng để giết mấy triệu dân Kamphuchia rất dã man, mấy chục triệu dân Việt Nam phải sống trong “địa ngục” trước sự chứng kiến của thế giới chứ chúng không thèm núp lén sau “Bức màn sắt” hoặc “Bức Màn Tre” để âm thầm thi hành tội ác.

Tổng Thống Donald Trump có biết chăng cái đau đớn tinh thần và thể xác của con dân VNCH chúng tôi khi họ bị Kissinger trói tay để trao nộp cho Cọng Sản ? Kissinger phụ giúp dọn đường cho cả thế giới Cọng Sản tiến vào lãnh thổ của chúng tôi một cách an toàn mặc dù chúng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu và sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tổ quốc mình. Rồi từ đó chúng tôi bị bắt bớ, bị tù đày và bị trả thù tàn bạo, tàn bạo bậc nhứt trong các sự tàn bạo của con người.

Lời nói nhớ đời của Kissinger được Việt Cọng “quãng diễn” rằng: ‘nhà ngụy ta ở, vợ ngụy ta chơi, con ngụy ta sai, còn ngụy ta đày đọa cho đến chết”, riêng bọn VC thì chúng được hưởng thụ trên xác chết của đồng loại còn hơn những gì Kissinger tưởng tượng.

Hôm nay, nếu có cuộc lựa chọn trở lại (bỏ phiếu không gian lận, không bị khủng bố tinh thần) giữa Biden (tay sai của Cọng Sản Tập Cận Bình) và Tổng Thống Trump, hay giữa Tự Do và Cọng Sản, thì không những chỉ 100 triệu đảng viên Cọng Hòa và Dân Chủ sẽ bỏ phiếu cho Tổng Thống mà con số này chắc chắn sẽ lên tới hơn 3 trăm triệu.

Nhưng nếu Tổng Thống cứ đợi “nước đến trôn” mới lựa chọn các giải pháp rồi mới ra tay hành động thì đã quá muộn, và sẽ thua đậm với bọn tay sai của Tàu Cọng. Phe Dân Chủ tay sai Tàu Cọng hiện nay đã lập danh sách những ai chúng sẽ trả thù ngay sau khi chúng vừa vào Tòa Bạch Ốc. Và tiếp theo đó thì chúng sẽ ra tay triệt hạ những ai chúng thù ghét, từ những ai đã phò cho TT Trump cho đến trẻ sơ sinh, cho đến những bào thai đang tượng hình cũng sẽ bị trả thù.

Là một người Công Giáo, tuy bất xứng nhưng trong vụ việc này, tôi không dám nói ngoa về số người sẽ bị tay sai của Tập Cận Bình ở Mỹ hãm hại vì tôi đã chứng kiến cảnh tàn sát không gớm tay của Tàu Cọng và Việt Cọng đối với nhân dân Kampuchia và Việt Nam.

Trong bốn năm cầm quyền, Tổng Thống đã cùng người dân Hoa Kỳ xây dựng biết bao điều tốt đẹp cho đất nước Hoa Kỳ, Hoa Kỳ tốt đẹp bao nhiêu, Cọng Sản Tàu căm hờn Tổng Thống bấy nhiêu, Biden tay sai của chúng sẽ trả thù trên đầu chúng tôi bấy nhiêu.

Người dân dốt nát như tôi biết rằng Tổng Thống có tài chiến thắng bọn tay sai Tàu Cộng ở Mỹ, nhưng nếu Tổng Thống đợi đến PHÚT CHÓT mới hành động thì lúc đó đã quá muộn và chắc chắn Tổng Thống sẽ hết đường thắng vì Biden đã chiếm được cơ hội áp đảo bởi CHA CON NHÀ NÓ ĐÃ XÒE TAY NHẬN TIỀN CỦA TẬP CẬN BÌNH TỪ LÂU NAY cho nên đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để cản ngăn bước tiến của Tổng Thống.

Tôi vừa đọc cái tít tuyên truyền trên mạng Internet “Gay cấn phút cuối : Thẫm phán Tối Cao Pháp Viện theo Dân Chủ quay lại ủng hộ giúp Tổng Thống Trump thắng chung cuộc” mà choáng váng đầu óc. Đây chỉ là liều thuốc mê cho kẻ chết giãm đau đớn mà thôi, vì sẽ không còn “phút cuối” cho thẩm phán TCPV, vì đám Dân Chủ phản quốc đã có phút cuối trước cả mấy tháng rồi. Nhứt là thẫm phán Tối Cao Pháp Viện chỉ có cái miệng và cây bút thôi, nhưng họ lại thiếu dao găm và súng lục, tới giờ phút cuối này kể như chấm hết. Chỉ có quân đội mới có dao súng để chận đứng bọn tay sai Tàu Cọng mà thôi !

Tổng Thống chỉ còn có một giãi pháp và bốn chữ cẫm nang để toàn thắng kẻ phản quốc một cách thần tốc, nhưng e rằng nếu Tổng Thống còn do dự thì Tổng Thống ắt sẽ bại dưới tay tên tay sai Cọng Sản Tàu:

Đó là GIẢI PHÁP QUÂN SỰ và 4 chữ "CÀNG SỚM CÀNG TỐT" ASAP.

Kiêm Ái
15 Dec.2020
----------