PDA

View Full Version : Chia xẻ với các bạn Niềm tin vào Donald Trump



duyanh
01-18-2021, 12:40 PM
Chia xẻ với các bạn Niềm tin vào Donald Trump



Chia xẻ với các bạn Niềm tin vào Donald Trump

Chào anh Trung Lĩnh,
Mấy ngày nay bạn bè của tôi khắp thế giới gọi điện thoại bày tỏ mối lo âu vì không thấy Tổng thống Donald Trump động tĩnh gì cả. Có lẽ ông Trump nhường ngôi Tổng thống cho anh chàng Joe Biden mất thôi.
Tuy tôi không ở trong ban Tham Mưu của Tổng thống, nhưng tôi suy luận như sau và tôi tin nhận định của tôi chính xác.
Tổng thống Donald Trump đã nhìn thấy mối nguy của nước Mỹ, nên ông từ bỏ cuộc sống bình an, giàu có của nhà tỷ phú để lội xuống đầm lấy để bắt những con quái vật.

https://bacaytruc.com/images/people/Biden/Joe-Biden-feeds-monsters.png (https://bacaytruc.com/images/people/Biden/Joe-Biden-feeds-monsters.png)

Trong cuộc gian lận của đảng Dân Chủ vừa qua, Tổng thống đã nhìn ra những con quái vật ở trong đảng Dân Chủ và trong đảng Cộng Hòa. Ông lại có trong tay nhiều hồ sơ tội phạm của những con quái vật phản bội Hoa Kỳ khắp mọi nơi, từ Tối Cao Pháp Viện đến Quốc Hội, từ FBI đến CIA thì ông cứ việc đem ra thuyết trình cho tất cả các Tướng lãnh Tư Lệnh các Quân Bình Chủng để các ông Tướng này biết rõ sự thật về bọn phản quốc.
Quân đội Hoa Kỳ có truyền thống đứng ngoài mọi cuộc tranh chấp của hai đảng chính trị. Nhưng một khi có đảng chính trị thông đồng với ngoại bang, phạm tội phản quốc thì trách nhiệm của Quân đội phải lo bảo vệ Tổ Quốc.
Bằng lập luận đó, tôi tin rằng Tổng thống Donald Trump trao quyền hành lãnh đạo Quốc gia cho Quân Đội sau ngày 20 tháng giêng. Khi Quân đội cầm quyền, Quân Luật (Martial Law) sẽ được áp dụng, còn Lập Pháp, Tư Pháp đi chỗ khác chơi. Sự kiện bà Pelosi gấp gáp truất phế Tổng thống Donald Trump là giúp cho Tổng thống Donald Trump thuyết phục Quân đội hiểu rằng đảng Dân Chủ "abuse power" thì Quân Đội sẽ cương quyết hơn nữa trong vấn để xử trí đối với đảng Dân Chủ.
Tôi quả quyết rằng Tổng thống Donald Trump sẽ không lùi bước, bởi vì ông không còn có chỗ lùi. Cuối cùng, ông Donald Trump sẽ chiến thắng vì hai lẽ: chính thắng tà và Tổng thống Donald Trump là người được Chúa chọn thì Chúa không thể thua.
Tất cả những bạn hữu sau khi nghe tôi trình bày, mọi người cảm thấy lạc quan và yên tâm chờ đợi kết quả. Có người còn nói với tôi rằng họ đang ở trong tâm trạng của ngày xưa đi thi, dù biết bài làm của mình đều đúng, nhưng vẫn cứ phập phồng lo ngai. Tôi bảo rằng ngày xưa đi thi Tú Tài, tôi cũng mang tâm trạng phập phồng chẳng biết mình đậu Ưu hay đậu Bình đây, chứ không lo mình hỏng.
Nhờ anh Trung Lĩnh phổ biến rộng rãi để mọi người an tâm.

Bằng Phong Đặng văn Âu
------
Ý kiến độc giả :

Hãy suy bụng ta thì ra bụng của TT Trump. Bởi ông Trump hơn chúng ta về nhiều mặt nên :
- Chúng ta không hèn yếu thì TT Trump không thể hèn yếu.
- Chúng ta trung thành và kiên trì với lý tưởng thì hẳng TT Trump sẽ kiên trì và trung thành hơn.
- Chúng ta ghét gian lận thì chắc chắn TT Trump ghét gian lận nhiều hơn.
- Chúng ta thù ghét Cọng Sản nhưng chúng ta chưa thể làm gì được chúng, TT Trump lại rất ghét Cọng Sản và đã công khai tuyên bố tại Liên Hiệp Quốc là cần phải loại trừ Cọng Sản khỏi xã hội loài người, và trong 4 năm qua ông đã đánh nền kinh tế của Trung Cọng liểng xiểng, thì thử hỏi, trong khi chúng ta không có khả năng mà chúng ta vẫn chưa hề bỏ quyết tâm chống Cọng thì có thẻ nào TT Trump lại dễ dàng bỏ cuộc khi ông đang có khả năng, quyền lực, cơ hội và có cả quân đội và gần 80 triệu dân ủng hộ sau lưng ông ?
- Chúng ta là dân tỵ nạn ,mà chúng ta dốc lòng yêu nước Mỹ vì nước Mỹ là niềm hy vọng của chúng ta, chúng ta ước mong được xung trận để bảo vệ nước Mỹ. Vậy thì ông Trump là người Mỹ chính gốc, sinh và lớn lên tại nước Mỹ thì hẳn ông rất yêu nước Mỹ và sẵn sàng xung trận để cứu nước Mỹ khỏi nạn xâm lăng của bọn tà ma đang manh tâm phá nát tương lai của nước Mỹ.
- Chúng ta vững tin rằng chúng ta có chính nghĩa, và TT Trump chắc chắn rất vững tin rằng ông đang thực thi chính nghĩa và công đạo, vì thế ông sẽ không chùn bước bởi đó là ĐỨC TIN của người mang CHÍNH ĐẠO. Một người mang chính đạo thì họ không từ chối xả thân chết cho chân lý của đạo !

https://bacaytruc.com/images/people/Trump/Trump-the-warrior.png (https://bacaytruc.com/images/people/Trump/Trump-the-warrior.png)

Donald Trump, người chiến sĩ can trường bất khuất
Vâng cứ vững tin đi, ông Trump không thể nào chùn bước vì ông rất yêu nước Mỹ và sẵn sàng hy sinh mọi sự cho quốc gia của mình như một chiến sĩ đang xung trận. Ông lớn tuổi rồi nên không còn luyến tiếc gì, ông có thể hy sinh tính mạng cho đất nước của ông để mang lại những gì tốt nhất cho nước Mỹ.

JB Trường Sơn