PDA

View Full Version : “F.* Biden” vs “Let’s Go Brandon”



duyanh
10-14-2021, 12:32 PM
“F.* Biden” vs “Let’s Go Brandon”





https://www.youtube.com/watch?v=liiNGIp75Ug&t=2s

https://i.ytimg.com/vi/liiNGIp75Ug/maxresdefault.jpg (https://i.ytimg.com/vi/liiNGIp75Ug/maxresdefault.jpg)

Crowd chants F..* Joe Biden after the Sparks 300 at Talladega

Thời Ông #45 người ta thường thấy các cầu thủ hay vận động viên diễn trò quỳ gối rất thiếu văn hóa vô liêm sỉ mỗi khi cử quốc thiều. Nhưng họ quỳ chỉ để phản đối điều được cho là nạn kỳ thị sắc tộc và bạo lực của cảnh sát. Nhưng với người kế nhiệm mang số #46 thì tình hình lại khác. Cứ mỗi khi lãnh tụ xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, bất cứ nơi đâu đặc biệt trong các trận đấu thể thao dù ở cấp đại học hay nhà nghề thì điệp khúc bắt đầu bằng chữ “F…” được cử lên vang lừng tưởng đâu như toàn dân đang … vạn vạn tuế ngài.

Mới đây nhứt là vụ “Let’s Go Brandon!” Bữa đó tay đua trẻ tuổi Brandon Brown lần đầu tiên đoạt giải NASCAR Xfinity với chiếc Chevrolet Camaro. Nhà báo NBC Kelly Stavast - đẹp gái nhưng tối dạ đã hoan hỉ tường thuật trực tiếp cuộc phỏng vấn với chàng Brandon. Được 1 tay vô địch cho phỏng vấn ngay sau khi thắng giải không những là điểm cộng cho phóng viên mà còn mang lại nhiều vinh hạnh cho hệ thống TV chủ quản. Tuy nhiên trong lúc đang phỏng vấn thì tất cả khán trường và khán giả TV ở nhà đều nghe rất rõ điệp khúc “F…” vang dội từ phía khán đài. Nhưng chị nhà báo cấp tiến có thể:

1. là có nghe và cố tình chữa cháy lấy điểm với lãnh tụ;

2. là có nghe nhưng quá hưng phấn với cuộc phỏng vấn nên tưởng khán giả đang tung hô Let’s Go Brandon. Thế là nàng phán ngay: “Anh có nghe thấy không, bà con đang ủng hộ anh đấy, ‘Let’s Go, Brandon.” Và ngay tức khắc kênh NBC truyền tải đi khắp thế gian làm nàng Stavast chắc sau đó phải suốt đời mang nỗi buồn mênh mang không lời nào kể xiết.



https://twitter.com/OldRowViral/status/1438128894524145668

https://bacaytruc.com/images/Video_Thumbnail/BCT/BCT-211013A.png



Khổ 1 nỗi là với internet và mạng xã hội câu chuyện “Let’s Go Brandon” không chỉ dừng ở NBC mà chạy khắp địa cầu, xọc luôn vào máy tính, TV của 81 triệu người đã bỏ phiếu cho Ông #46 – trong đó lẽ dĩ nhiên có cánh DỨT, vẹt Bolsa, kể các cụ được DĐTC nhắc tên nhiều lần. “C’mon, man” viết vài bài cứu nguy lãnh tụ “cương quyết, can đảm, sáng suốt và hữu hiệu” đi chứ - không lẽ cứ nhai mãi cục kẹo cao su Ông #45 để lại à.

Kể từ nay Let’s Go Brandon trở thành một dấu ấn, 1 khẩu hiệu dính chết với lãnh tụ. Không những thế áo thung, nón vải, bích chương, hí họa … với hàng chữ đó đã được con buôn in ấn tung ngay ra thị trường, Chỉ có điều hai bảng hiệu to đùng được dựng lên cạnh xa lộ thì không rõ bảng hiệu nào sẽ được lưu giữ vào nhà bảo tàng của vị tổng thống thứ 46 của Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ.



Diễn Đàn PSXH
Duc Ha