PDA

View Full Version : Cô dâu bị bỏ ngay trong đám cưới vì mẹ chú rể chê 'xấu và lùn'



sophienguyen
08-02-2022, 02:17 AM
Cô dâu bị bỏ ngay trong đám cưới vì mẹ chú rể chê 'xấu và lùn'



Theo tờ Yabaleft, lần đầu gặp con dâu trong hôn lễ, bà mẹ người Tunisia nhất quyết bắt con trai hủy hôn vì nghĩ cô dâu không xứng với con bà.


https://vcdn-ngoisao.vnecdn.net/2022/07/28/tuhon1-3704-1658964651.jpg

Cô dâu Lamia đứng cạnh chú rể trước khi bị hủy hôn. Ảnh: Newsflash

Theo tờ Yabaleft, mẹ chú rể chỉ mới xem ảnh cô dâu Lamia Al-Labawi trước ngày trọng đại. Bởi vậy, đám cưới chính là lần đầu bà gặp cô ngoài đời thực. Tuy nhiên, người phụ nữ rất thất vọng khi nhìn thấy cô dâu vào ngày đáng lẽ đẹp nhất trong cuộc đời đôi vợ chồng. Bà cho rằng Lamia quá lùn và kém hấp dẫn, không xứng để tổ chức hôn lễ với con trai bà.

Sau đó, người phụ nữ chỉ đạo con trai dừng buổi lễ ngay lập tức. Bà cảm thấy không thể chấp nhận được nếu con trai "gắn bó với vợ xấu như vậy". Trước khi drama nổ ra, cô dâu vẫn không hay biết gì và còn mỉm cười khi được chụp ảnh đứng cạnh chú rể - người đang lấy khăn tay lau mặt.

Cuối cùng, Lamia bị bỏ lại một mình ở hôn trường bởi nhà trai ra về hết mà không đón cô theo.


https://vcdn-ngoisao.vnecdn.net/2022/07/28/tuhon2-7961-1658964651.jpg

Cô dâu Lamia selfie trước đám cưới. Ảnh: Newsflash

Sau khi bị hủy hôn, Lamia đành lên mạng xã hội giải thích cho bạn bè và người quen về những gì đã xảy ra. Cô cho biết mình là một trẻ mồ côi và đã tiêu một phần tài sản vào ngày cưới. Tuy nhiên, tất cả đều bị mẹ chồng hụt lấy đi hết. Quá buồn và xấu hổ sau khi bị từ hôn, Lamia trốn trong nhà, không muốn gặp bất kỳ ai. Cô cũng cho biết luôn cảm thấy có thể nghe tiếng mọi người bàn tán sau lưng mình.

Tùng Anh (Theo Daily Star)