PDA

View Full Version : Hiếp dâm bé gái và quay clip, 2 thiếu niên ở Hải Phòng bị bắt



giavui
04-13-2023, 11:14 PM
Hiếp dâm bé gái và quay clip, 2 thiếu niên ở Hải Phòng bị bắt






HẢI PHÒNG, Việt Nam (NV) – Hai nghi can Hoàng Trung Hiếu và Lê Mạnh Tuấn Anh, đều 17 tuổi, ở thành phố Hải Phòng vừa bị bắt khẩn cấp với cáo buộc “hiếp dâm người dưới 16 tuổi.”

Theo báo Zing hôm 13 Tháng Tư, nạn nhân trong vụ này là bé gái NTL, 16 tuổi, học sinh trường cao đẳng Kinh Tế và Công Nghệ Thực Phẩm, tọa lạc tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/04/VN-Thieu-nien-hiep-dam-1.jpg

Học sinh trường Cao Đẳng Kinh Tế và Công Nghệ Thực Phẩm. (Hình: Facebook trường cao đẳng Kinh Tế và Công Nghệ Thực Phẩm)

Tại Việt Nam, một số trường cao đẳng tiếp nhận học sinh từ năm 15 tuổi.

Đáng nói, hai nghi can thiếu niên không chỉ hiếp dâm nạn nhân, mà còn quay video clip sự việc, rồi phát tán clip đến các học sinh khác trong trường.

Các vụ hiếp dâm bé gái và quay clip từng được các báo ở Việt Nam tường thuật nhiều trong những năm qua.

Trong một vụ được ghi nhận tại tỉnh Thanh Hóa vào 10 ngày trước, theo báo Người Lao Động, ba thiếu niên ĐXNA, LVV và HTP, từ 15 đến 16 tuổi, bị bắt, khởi tố với cáo buộc “hiếp dâm người dưới 16 tuổi.”

Điều tra sơ bộ của công an cho hay, vào đêm 26 Tháng Giêng, ba thiếu niên nêu trên rủ một bé gái 14 tuổi, ở huyện Thọ Xuân, tới nhà nghi can HTP chơi và ăn uống.

Tại đây, ba thiếu niên bàn nhau chuốc rượu cho bé gái say rồi đưa nạn nhân đến nhà văn hóa thôn Kim Ốc rồi thay nhau giở trò đồi bại và dùng điện thoại quay video clip sự việc.

Hồi Tháng Hai, báo VietNamNet tường thuật, bị cáo Bùi Văn Long, 23 tuổi, bị Tòa Án thành phố Hà Nội kết án chín năm tù với hai cáo buộc “hiếp dâm người dưới 16 tuổi,” “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.”

Trường Cao Đẳng Kinh Tế và Công Nghệ Thực Phẩm. (Hình: Facebook trường cao đẳng Kinh Tế và Công Nghệ Thực Phẩm)
Theo cáo trạng, bị cáo Long được vợ chồng bà LTH thuê phụ việc tại quán bán vịt nướng và cho ở cùng nhà trọ tại phố Tây Sơn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trong những lần vợ chồng bà H. vắng nhà, từ Tháng Tư, 2020, đến Tháng Năm, 2022, bị cáo Long đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé Y., 13 tuổi, con gái bà H.

Thậm chí, bị cáo Long còn dùng điện thoại quay lại “cảnh nóng” với bé gái.

Bà H. đã ra công an tố cáo thanh niên này sau khi được con gái kể lại sự việc.

VietNamNet ghi nhận, tại phiên tòa, vợ chồng bà H. đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nhưng không cho biết lý do. (N.H.K)