PDA

View Full Version : Đánh vợ như kẻ thù, một ông ở Đà Nẵng bị bắt



sophienguyen
04-30-2023, 01:00 AM
Đánh vợ như kẻ thù, một ông ở Đà Nẵng bị bắt



ĐÀ NẴNG, Việt Nam (NV) – Nghi can Nguyễn Tân, 53 tuổi, ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, vừa bị bắt, khởi tố với cáo buộc “cố ý gây thương tích” cho vợ mình.

Theo báo VNExpress hôm 29 Tháng Tư, ông Tân chính là người chồng ném ghế, chai thủy tinh đánh vợ, liên tục đấm đá, truy đuổi trong nhà khiến nạn nhân phải vào bệnh viện.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/04/VN-Ong-Da-Nang-danh-vo-khoi-to-1.jpg

Nghi can Nguyễn Tân lúc bị bắt. (Hình: Hà Hoài/VNExpress)

Bản tin giấu danh tính của người vợ 32 tuổi.

Toàn bộ hành vi bạo lực của nghi can đều bị camera an ninh tại nhà ông này ghi lại. Người vợ, do liên tục bị ông chồng đe dọa đánh đập tiếp, nên đã đăng tải các đoạn clip lên mạng xã hội cũng như ra công an tố cáo hành vi của ông này.

Điều tra của Công An quận Liên Chiểu cho hay vào đêm 4 Tháng Tư, ông Tân về nhà trong trạng thái say xỉn đã gây sự với bà vợ. Nghi can vào phòng ngủ lấy ghế xoay ném vào người vợ, tiếp đó dùng vỏ chai thủy tinh đánh vào đầu và tay bà này.


Nghi can Tân tiếp tục đấm đá, truy đuổi vợ từ tầng một xuống tầng trệt, ngay trước mặt con gái, khiến bà này bị thương nặng.

Thấy vợ nằm bất động, nghi can bấm điện thoại một lúc rồi tiếp tục nắm tóc giật đầu nạn nhân, tiếp tục đấm đá, thậm chí lấy một cái bàn đè lên người bà này.

Nạn nhân sau đó phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy tay, thương tích 12% cơ thể. Khi bị công an triệu tập, nghi can Tân thừa nhận hành vi đánh vợ.

Liên quan vụ này, báo Thanh Niên hồi tuần trước cho hay vợ chồng ông Nguyễn Tân kết hôn đã 10 năm và có hai đứa con.

Trước vụ đánh đập gần nhất, bà vợ đã nhiều lần bị chồng đánh dã man nhưng cố chịu đựng vì thương con.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/04/VN-Ong-Da-Nang-danh-vo-khoi-to-2.jpg

Các vụ đánh vợ của nghi can Nguyễn Tân đều bị camera an ninh tại nhà ông này ghi lại. (Hình: Chụp qua màn hình)

Sau khi được mổ và cho xuất viện, bà vợ không dám về nhà mà về phòng trọ của mẹ mình ở tạm. Hiện vết mổ gãy xương vẫn còn gây đau nhức nên bà phải quay lại bệnh viện tái khám.

Bên dưới bản tin của VNExpress, độc giả “Thanh Truc” bình luận: “Khốn nạn hết chỗ nói, tôi xem mà quá bất bình, chị em phụ nữ phải biết trân trọng bản thân mình. Cha mẹ sinh thành nuôi lớn để mong con được hạnh phúc chứ đâu phải chịu đựng để người khác hành hạ, chà đạp như vậy.” (N.H.K)