Thả cá cúng ông Công, ông Táo, một người phụ nữ rơi xuống hồ tử vong



Trong lúc đi thả cá chép tiễn ông Táo về trời, một người phụ nữ bị trượt chân ngã xuống hồ điều hòa ở công viên Cầu Giấy rồi tử vong.


Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 phút tối 7/2, tại hồ điều hòa công viên Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ mang cá chép ra hồ điều hòa công viên Cầu Giấy tiễn Táo quân về trời không may bị trượt chân ngã xuống hồ tử vong.


Khu vực hồ điều hòa công viên Cầu Giấy, nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đi thả cá chép gần đó đã nhảy xuống hồ cứu người phụ nữ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực cứu giúp đã không thành.


“ Phát hiện sự việc, một người đàn ông đi thả cá chép ở gần đó đã chạy lại nhảy xuống hồ cứu người phụ nữ. Tuy nhiên, khi kéo người phụ nữ vào gần tới bờ thì nạn nhân lại bị tuột trôi ra xa hơn và chìm xuống đáy hồ” , anh N.H.T, người dân ở gần khu vực kể lại.

Đến đêm cùng ngày, người thân trong gia đình nạn nhân đã vớt được thi thể người phụ nữ và đưa về gia đình tổ chức lễ mai táng. Qua xác minh, nạn nhân sinh năm 1970, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Được biết, khu vực hồ điều hòa sâu hơn 2m. Xung quanh hồ xây kín, bờ hồ trơn trượt nên khi người phụ nữ gặp nạn đã không có chỗ bấu víu để thoát lên bờ. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ thêm về vụ việc.

Ngày 8/2, ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an quận Cầu Giấy xác nhận vụ việc trên và cho biết, người phụ nữ bị đuối nước dẫn đến tử vong. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ thêm về vụ việc.


Yan.vn