Hai bé sinh đôi bị bỏ rơi trong đêm Giáng sinh







Hai cháu bé bị bỏ rơi (Ảnh: Người dân cung cấp)

Trong đêm Noel, người dân Đồng Nai phát hiện 2 trẻ sinh đôi nằm trong thùng carton đặt ven đường kèm lá thư của mẹ để lại khiến nhiều người xót xa.

Tối ngày 24/12, một cặp trẻ em sinh đôi đã được người dân phát hiện bị bỏ ở khu đất trống ven đường tại huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) trong đêm Noel.


Thông tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, người dân phát hiện một thùng carton và một giỏ nhựa để ven đường ở tổ 3, ấp Tân Lập 2, xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đến kiểm tra thì phát hiện bên trong thùng là 2 trẻ sinh đôi 1 trai, 1 gái khoảng 1 tuần tuổi.

Kiểm tra bên trong túi đồ, người dân phát hiện một tờ giấy viết tay với nội dung: “Tôi là mẹ đơn thân, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, không nuôi được 2 bé. Hôm nay tôi mang 2 bé tới gia đình hiếm muộn nhận 2 bé này nuôi. Tôi xin chân thành cảm ơn gia đình nhiều.

Tôi về quê mẹ bị bệnh ung thư, tôi hết cách rồi. Đường cùng tôi mới làm như vậy, tôi gửi 2 bé tới vợ chồng hiếm muộn nuôi 2 bé. Tôi xin chân thành cảm ơn và hậu tạ nhiều nhiều ạ”.



Bức thư tay của người mẹ (Ảnh: Người dân cung cấp)

Sau đó, 2 bé sinh đôi được người dân đưa đến trạm y tế để kiểm tra sức khoẻ. Hiện sức khoẻ đã ổn định và đang nhờ một gia đình tại địa phương chăm sóc.


NTD VN