Không chỉ lông mày, đôi hàng mi cong cũng bắt đầu có xu hướng muốn… đổi màu như tóc.

Công nghệ nhuộm lông mày, lông mi hiện nay được các thẩm thực hiện khá nhiều, đáp ứng nhu cầu của chị em. Cùng với thay đổi màu tóc, đổi màu cho lông mi và lông mày để trông mới lạ và thời trang hơn.
Theo chuyên gia làm đẹp lại Trung Yên Spa, nếu bạn chọn dịch vụ này, nên quyết định những màu sắc như sau:



Màu đen: luôn cho ta cảm giác mi dày hơn, mắt sâu hơn. Màu này rất thích hợp với các bạn mi nhạt màu, ngắn; mắt trố. Nếu trên 40 tuổi, nên pha chút nâu hạt dẻ vào đen để phù hợp với màu tóc, tất nhiên là khi tóc bạn có màu đen tự nhiên.
Màu nâu hạt dẻ: Thích hợp với những bạn có mái tóc nhuộm nâu, hoặc lông mày nhạt màu. Nếu da bạn đen cũng không nên nhuộm màu này bởi vì nó sẽ làm mặt tối và mờ nhạt. Những người có con ngươi nâu cũng có thể chọn mi màu nâu để mặt trông “tây” hơn.


Màu xanh tím than:

là màu thời trang được ưa chuộng ở tuổi teen, nó khiến đôi mắt bạn trẻ trung và thanh lịch hơn, mi dài hãy chọn màu này, mi ngắn nên pha nhiều đen hơn một chút. Màu này cũng thích hợp với tóc màu hung hay xanh rêu.
Màu xám nhạt: sẽ giúp đôi mắt bạn trong vắt như thủy tinh, tuy nhiên chỉ thích hợp với những đôi mi dày thôi nhé, màu xám cũng có thể pha với xanh tím than để cho đôi mắt mờ ảo và sâu thẳm hơn.
Lưu ý:

Màu nhuộm sẽ nhìn rõ nhất dưới ánh đèn hoặc dưới nắng, thời gian màu nhuộm lưu giữ trên mi khoảng 6-10 tuần