Tự Do - Vui Vẻ - Tôn Trọng - Bình Đẳng

Upload Hình Ảnh Chữ Trang Trí My Album My Music Tạo Index


Tự Do Tôn Giáo
Thời Sự Chính Trị
Góc Bếp Ngũ Vị
Nhạc Việt Nam
Show Ca Nhạc - Hài

>>Suy Ngẫm: “ * Một khoảnh khắc hạnh phúc là một niềm vui bất diệt.
Figuiere
Trang 2 / 4 ĐầuĐầu 1234 Cuối Cuối
Results 11 to 20 of 40

Chủ Đề: Ai là kẻ "mù lòa tâm linh"? Thế nào là "mù lòa tâm linh"? - Xấc !

  1. #1
    Join Date
    Oct 2010
    Bài Viết
    49
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết

    Ai là kẻ "mù lòa tâm linh"? Thế nào là "mù lòa tâm linh"? - Xấc !

    Có lẽ tôi là kẻ "mù lòa tâm linh" nên thấy có toa thuốc có thể chữa bệnh mù lòa của mình, tôi ngưỡng mộ lắm.

    Đọc vào bài rồi, tôi nẩy ra mấy thắc mắc:


    - Ấn độ là cái thùng rác tôn giáo ,

    Thắc mắc:

    - Thế Đức Phật và đạo Phật có từ "thùng rác" đó ra chăng?


    đọc Krishnamurti (hay bất cứ tên Ấn nào khác)

    Thắc mắc::

    - Sao VFF lại post Krishnamurti? Mà hình như ít nhất cũng còn có thêm "bất cứ tên Ấn nào khác" là Osho thì phải?


    Theo Phật thì cứ kinh Phật mà phang, lạng quạng là bị tào-hoả-nhập-ma như chơi bởi các thứ nhập nhằng giữa PG và ngoại đạo (có khi là do bị culture bound cũng có khi là làm lính đánh thuê cho bọn cô hồn nào đó).

    Thắc mắc:

    - Vậy sao trong forum có nhiều loại tôn giáo, tâm linh, triết học thế? VietFreeFun không ngại người đọc chúng tôi bị "tẩu hỏa nhập ma" à?


    Bài học cho những kẻ "mù lòa tâm linh" như tôi, thế đã là quá đủ !!!



    Dẫn chứng kèm theo:

    Quote Originally Posted by NBNTB Xem Bài Viết
    Ấn độ là cái thùng rác tôn giáo cho nên có đọc Krishnamurti (hay bất cứ tên Ấn nào khác) thì phải cẩn thận vì dân Ấn hay pha tạp thứ nọ với thứ kia, tư tưởng Ấn giáo, nhập nhằng với PG và cả đống các tôn giáo trời ơi đất hỡi nữa.

    Từ ngày bị Anh quốc đô hộ tư tưởng KTG tràn sang khiến cho những gì họ viết thường nhập nhằng thứ nọ với thứ kia Chúa Phật lộn xộn, lắm khi phang luôn cả Vô thần vô nữa cộng thêm chút ít suy nghĩ riêng tư để làm cho ra vẻ khác thường, cao siêu hơn người, tư tưởng phóng khoáng chi chi đó, nhưng thực ra chỉ là cái nồi tả-pí-lù tôn giáo mà thôi, nếu không muốn nói nặng hơn là cái thùng rác cho dù họ có là học giả chăng nữa.

    Tất nhiên K. có thêm thắt những suy nghĩ riêng tư của mình vào đó nhưng chẳng có gì là ghê gớm cả ...

    Theo Phật thì cứ kinh Phật mà phang, lạng quạng là bị tào-hoả-nhập-ma như chơi bởi các thứ nhập nhằng giữa PG và ngoại đạo (có khi là do bị culture bound cũng có khi là làm lính đánh thuê cho bọn cô hồn nào đó).

    K. còn chẳng đi đến đâu nói chi đến những ông thần nước mặn của VF.


    ps - Hãy mở to mắt mà nhìn cái gương của Thím Xẩm đi nha.
    Quote Originally Posted by NBNTB Xem Bài Viết
    Cái khuyết điểm lớn nhứt của không ít PT là quá dễ dãi, hễ cái thấy cái gì na ná giống như PG thì đã vội tưởng là giáo lý của PG.

    Ngày trước Hindu đã dùng cái mánh này để tiêu diệt PG ở chính quê hương của nó.

    Bọn "học giả" của Ấn độ được trưởng thành trong cái nôi Hindu tất nhiên bị culture bound (mù loà tâm linh) cũng chẳng có gì lạ. Chính vì thế mà bọn gian manh tôn giáo mới dễ dàng đem tư tưởng KTG vào cho dân Ấn "nhậu chết bỏ" cái món tả-pí-lù tâm linh này vì nói cho cùng thì Hindu hay TCG thì cũng vẫn chỉ biết đem thân phận cao quý làm người của mình làm tôi tớ cho God/Phạm Thiên mà thôi.

    Chẳng trách Ấn độ ngày nay vẫn không ngóc đầu lên nổi vì có hàng ngàn thứ tôn giáo tạp nhạp pha trộn hổ lốn với nhau khiến người dân Ấn bị sống trong cái môi trường hoả mù tôn giáo.

    Thanh Hải trước khi ra hành nghề và nổi lên như cồn cũng phải qua Ấn độ để học hỏi cái mánh này để rồi trở về giở trò nhập nhằng giữa Phật và Chúa kiểu vừa ăn bám vào PG vừa phá hoại PG.

    Thật là cái trò vô cùng thâm độc của ngoại đạo!

    Ai mà vỗ ngực nhận mình là PT thì không thể vô minh tiếp tay cho chúng để vô tình phá hoại tôn giáo của mình.

  2. #11
    Join Date
    Sep 2010
    Bài Viết
    848
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by wagirl06 Xem Bài Viết
    Chào bạn, wagirl06 chỉ dùng lời Thiền sư trong posted làm phương tiện để đương sự đọc mà ngẫm nghĩ posted của mình, seo HC sanh tâm râu ông này cấm càm bà kia dị ? chẳng phải ý của wagirl á! kakakaka

    Chào bạn,

    Lời các Thiền Sư đều là nói với đương cơ, "tùy bệnh cho thuốc", đầu trò chứa rác thì thày bảo xả rác, như bác sĩ cho bệnh nhân thuốc, thuốc phải trị đúng bệnh.

    Sách Đông Y có câu "Phúc thống phục nhân sâm tắc tử (đau bụng uống nhân sâm sẽ chết), đó chính là trường hợp "râu ông nọ cắm vào cằm bà kia", dù nhân sâm là thuốc bổ mà người đau bụng uống vào còn chết nữa kìa.

    Tôi không biết gì về thuốc, chỉ dùng chuyện này làm thí dụ, rằng mỗi việc có lý do riêng của nó mà xuất hiện. Thùng rác của hai thày trò trong câu chuyện không phải là thùng rác của những người khác, bạn nên phân biệt điều này, chưa thể "bất nhị" được.

    HC

    .

  3. #12
    Join Date
    Oct 2010
    Location
    NAM Mô A MI Đà PHẬT
    Bài Viết
    309
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Phật Pháp Rất Bình Thường

    Hòa Thượng Tuyên Hóa

    Thuyết ngày 20 tháng 4, 1992 tại Vạn Phật Điện



    Các vị Thiện tri thức,

    Hôm nay các vị tụ tập nơi đây để nghe thứ Phật Pháp rất bình thường. Đa số người tu đều có tâm trạng yêu chuộng những thứ cao siêu kỳ diệu. Đây là pháp môn cao thâm, kia là pháp tuyệt diệu nhất, nó là pháp hay hơn cả! Thật ra pháp pháp là thứ hết sức bình thường.

    Nếu các vị chạy theo những thú diệu vợi, cao siêu, thâm áo thì vĩnh viễn các vị không cách nào tìm ra Phật Pháp. Bởi vì các vị ��leo cây mà tìm cá�� đó!

    Người tu phải đem thái độ bình thường mà học Phật Pháp. Dụng công cho thật thâm sâu nơi một pháp môn, rồi ở nơi những việc bình thường, thật tế mà nhận thức Phật Pháp. Như vậy mới là chân chánh tu hành. Nếu cứ chạy đuổi theo thú diệu huyền, cao diệu, thâm áo thì các vị sẽ lãng phí công phu của mình dọc đường tu đạo mà chẳng được thành quả gì, cũng chẳng thể tương ưng với đạo pháp. Cho nên cổ nhân dạy:

    Đạo ở nơi tâm bình thường.

    �@

    Hễ ai dùng tâm bình thường lại học Phật Pháp thì kẻ đó gọi là hiểu đạo vậy.

    Tu hành thì ở nơi đâu?

    Sáng vừa ngủ dậy mình niệm bài kệ:

    Từ sáng sớm cho đền tối khuya

    Chúng sanh các người ráng giữ mình

    Chẳng may chân ta lỡ dẫm chết

    Nguyện người tức thời về cõi tịnh.




    Tức là dùng 53 lời nguyện và chú áp dụng vào mỗi hành vi mỗi động tác trong sanh hoạt hàng ngày. Nhiều người tu cứ nghĩ rằng đọc cho nhiều kinh, trì cho nhiều chú �V càng nhiều càng tốt �V song le bỏ quên đi 53 chú nguyện trong ��Tỳ Ni Phật Dụng��. Như vậy thật là sai lầm bởi vì:

    Nghiêm tịnh Tỳ Ni, túc cung trai pháp.

    (Giữ giới luật cho nghiêm tịnh,

    Cung kính tuân theo pháp thọ trai.)



    Giữ giới luật Tỳ Ni là ở nơi việc nhật dụng. Giữ oai nghi nghiêm túc ở lúc thọ trai. Các vị hẳn phải nhớ:

    Thí chủ cùng hạt gạo

    Nặng bằng núi Tu Di

    Ăn rồi chẳng tu đạo

    Mang lông, đội sừng trả.



    Cho nên người tu không thể bừa bãi, cẩu thả được. Mình phải tin sâu lý nhân quả, học tập pháp đại thừa. Không nên suốt ngày từ sáng đến tối cứ vọng tưởng, nghĩ lung tung lăng xăng. Cứ đeo cứng tâm nhiễm ô, không chịu buông bỏ. Do đó tâm thanh tịnh không thể dần khởi, khai phát. Như vậy thì công phu làm sao tương ưng đặng.



    Cứ hàng ngày ở nơi Tỳ �V Ni mà dụng công thì lâu lâu tâm sẽ thanh tịnh, sáng tỏ, an định.



    Tánh định ma thua ngày ngày vui

    Vọng niệm chẳng khởi nơi nơi sướng.



    Hễ tánh an định thì ma quân sẽ thua, sẽ đầu hàng. Vọng niệm chẳng dấy khởi thì đâu đâu mình cũng an lạc. Tâm thanh tịnh do đó sẽ hiện tiền. Tâm mà bình lặng thì ai chưởi, ai đánh, ai đối với mình khó chịu không tốt, mình đều coi họ là chư Phật tới thử thách mình vậy, hoặc coi họ là Thiện tri thức tới giúp mình. Do đó mình cần phải cảm ân họ, rằng họ đã có lòng giúp mình, rằng nhờ họ mà mình phát tâm Bồ đề, liễu ngộ được rằng thế giới này đầy dẫy khổ đau, đầy dẫy chuyện chẳng hoàn hảo, chẳng vừa ý. Nhờ quán tưởng như vậy mình sẽ chẳng sanh phiền não, tức tối gì cả. Đó gọi là thật sự hiểu Phật pháp đấy.

    Cho nên các vị:

    Lấy tâm ngay thẳng mà làm đạo tràng!

    http://www.dharmasite.net/bdh04/Phat...inhThuong.html
    Đã muốn liễu sanh tử ngay trong đời này thì phải giữ vẹn luân thường, trọn hết bổn phận, dứt lòng tà, giữ lòng thành, đừng làm các điều ác, vâng giữ các điều lành, thật sự vô sanh tử phát Bồ Đề tâm, dâng tán nguyện sâu trì danh hiệu Phật.(Ấn Quang Đại Sư)
    http://dharmasite.net/

  4. #13
    Join Date
    Sep 2010
    Bài Viết
    110
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by hienchanh Xem Bài Viết

    Chào bạn,

    Theo lời dạy của nhà Thiền, chuyện "thấy bằng Tánh Thấy" là chuyện của người "Đã Triệt Ngộ", đã sống trong bình diện Bất Nhị, "lục căn hỗ dụng", không dùng Lục Thức nữa.

    Người chưa Triệt Ngộ như chúng ta phải dùng đến Lục Thức, khi Lục Căn (mắt, tai, mũi, lưỡi, thân, ý) muốn tiếp xúc với Lục Trần (sắc, thanh, hương, vị, xúc, pháp), phải nhờ có môi trường giao thoa là Lục Thức mà có nhận thức.

    Cụ thể như khi chúng ta nhìn bông hoa, mắt là Căn, bông hoa là Trần, có được mối liên lạc giữa Căn và Trần là do Thức.

    Thức là phần Vọng của Tâm, khởi lên từ Nhất Niệm Vô Minh.

    Tu hành đến Triệt Ngộ, tức là Kiến Tánh, thì Thức tan rã, lúc đó mới dùng được Tánh.

    Chúng ta lái xe nên học luật lái xe cho thông suốt (gọi là phần lý thuyết) và phương pháp lái cho nhuần nhuyễn (gọi là phần thực hành) để tránh tai nạn.

    Đừng tin vào chuyện hoang đường, cho là "người học Phật thấy bằng tánh thấy cho nên lái xe chẳng cần qua bộ óc thấy nhưng tới đèn đỏ lại dừng"

    Không có chuyện đó đâu.

    HC

    .
    Thiền thật ra có nhiều loại thiền: Ngoại đạo thiền, Thiền Minh Sát, Như Lai Thiền, Tổ Sư Thiền,... điều bạn đang nói thuộc về giáo môn, giáo môn thì có bậc có cấp, từ sơ đến đẳng giác, diệu giác nên điều bạn nói cũng chẳng sai nhưng cũng chẳng là đúng, tại seo? tùy căn cơ của mỗi hành giả! căn cơ thì chẳng phải nằm ở kiếp này mà đã nhiều kiếp huân tập, dụ như người kiếp trước đã đi được 99 bước thì kiếp này họ chỉ cần đi một bước chẳng cần theo thứ cấp tiến tu như bạn nói đâu, nói như vậy chẳng khác nào bạn cản bước đi của họ từ nhiều kiếp? chẳng phải đợi đến triệt ngộ mới thấy Tánh đâu nè? chỉ cần bạn thống thiết sanh tử! Triệt ngộ chỉ là giai đoạn hiện ra sức dụng bất khả tư nghì của tự tánh chứ chẳng phải triệt ngộ để mới thấy tánh e rằng quá muộn roài! điển hình trong lịch sử của Thiền Tông bên Trung Quốc có ngài Lục Tổ đâu cần phải qua thứ lớp lại được kiến tánh, trong đó có cả những vị tám tuổi, mười ba tuổi, ... và rất nhiều vị đệ tử kiến tánh trong khi sư phụ của mình quay lại chưa kiến tánh á!

  5. #14
    Join Date
    Sep 2010
    Bài Viết
    848
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by wagirl06 Xem Bài Viết
    Thiền thật ra có nhiều loại thiền: Ngoại đạo thiền, Thiền Minh Sát, Như Lai Thiền, Tổ Sư Thiền,... điều bạn đang nói thuộc về giáo môn, giáo môn thì có bậc có cấp, từ sơ đến đẳng giác, diệu giác nên điều bạn nói cũng chẳng sai nhưng cũng chẳng là đúng, tại seo? tùy căn cơ của mỗi hành giả! căn cơ thì chẳng phải nằm ở kiếp này mà đã nhiều kiếp huân tập, dụ như người kiếp trước đã đi được 99 bước thì kiếp này họ chỉ cần đi một bước chẳng cần theo thứ cấp tiến tu như bạn nói đâu, nói như vậy chẳng khác nào bạn cản bước đi của họ từ nhiều kiếp? chẳng phải đợi đến triệt ngộ mới thấy Tánh đâu nè? chỉ cần bạn thống thiết sanh tử! Triệt ngộ chỉ là giai đoạn hiện ra sức dụng bất khả tư nghì của tự tánh chứ chẳng phải triệt ngộ để mới thấy tánh e rằng quá muộn roài! điển hình trong lịch sử của Thiền Tông bên Trung Quốc có ngài Lục Tổ đâu cần phải qua thứ lớp lại được kiến tánh, trong đó có cả những vị tám tuổi, mười ba tuổi, ... và rất nhiều vị đệ tử kiến tánh trong khi sư phụ của mình quay lại chưa kiến tánh á!


    Trong Duy Lực Ngữ Lục quyển hạ, có đoạn này:

    Hỏi:

    - Câu Trước khi chưa ngộ như mất cha mẹ, sau khi đại ngộ như mất mẹ cha là như thế nào?

    Đáp:

    - Ở ngoài đời, cha mẹ đối với con cái rất quan trọng, chuyện gì cũng không gấp bằng khi hay tin cha mẹ mất, bất kể khó khăn thế nào, dù đang ở thật xa cũng phải về liền.

    Câu nói này dụ cho sự khẩn thiết, ý nói việc kiến tánh cần thiết như mất cha mẹ, chẳng việc nào cần hơn.

    Sau khi kiến tánh rồi, tập khí chưa dứt sạch, chẳng thể hiện ra sức dụng, nên cần sự bảo nhiệm để dứt trừ tập khí, gọi là cần thiết như mất mẹ cha.

    HC


    .

  6. #15
    Join Date
    Sep 2010
    Bài Viết
    110
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by hienchanh Xem Bài Viết
    Trong Duy Lực Ngữ Lục quyển hạ, có đoạn này:

    Hỏi:

    - Câu “Trước khi chưa ngộ như mất cha mẹ, sau khi đại ngộ như mất mẹ cha” là như thế nào?

    Đáp:

    - Ở ngoài đời, cha mẹ đối với con cái rất quan trọng, chuyện gì cũng không gấp bằng khi hay tin cha mẹ mất, bất kể khó khăn thế nào, dù đang ở thật xa cũng phải về liền.

    Câu nói này dụ cho sự khẩn thiết, ý nói việc kiến tánh cần thiết như mất cha mẹ, chẳng việc nào cần hơn.

    Sau khi kiến tánh rồi, tập khí chưa dứt sạch, chẳng thể hiện ra sức dụng, nên cần sự bảo nhiệm để dứt trừ tập khí, gọi là cần thiết như mất mẹ cha.

    HC


    .
    Câu hỏi trên dụ cho sự thống thiết sanh tử, khi còn một tơ hào chưa tỏ vẫn còn trong sự chi phối của sinh tử nên phải gấp rút để triệt ngộ! Nói kiến tánh thật ra tánh chẳng có năng kiến sở kiến để thấy, chỉ là cí dụng hiện ra được nhiều ít tùy theo nhân nghi, lúc này như một phong pháo được châm lữa, chưa dứt trừ được hoàn toàn tập khí nhưng đã có ít nhiều sự dụng, thời gian bảo nhậm tập khí là thời gian thu dọn chiến trường, quét sạch tập khí thêm được bao lớn sự dụng sẽ hiển thêm được bấy nhiêu.

  7. #16
    Join Date
    Oct 2010
    Bài Viết
    49
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by wagirl06 Xem Bài Viết
    Câu hỏi trên dụ cho sự thống thiết sanh tử, khi còn một tơ hào chưa tỏ vẫn còn trong sự chi phối của sinh tử nên phải gấp rút để triệt ngộ! Nói kiến tánh thật ra tánh chẳng có năng kiến sở kiến để thấy, chỉ là cí dụng hiện ra được nhiều ít tùy theo nhân nghi, lúc này như một phong pháo được châm lữa, chưa dứt trừ được hoàn toàn tập khí nhưng đã có ít nhiều sự dụng, thời gian bảo nhậm tập khí là thời gian thu dọn chiến trường, quét sạch tập khí thêm được bao lớn sự dụng sẽ hiển thêm được bấy nhiêu.

    Biết rồi, khổ lắm, nói mãi, "Duy Lực Ngữ Lục" chứ gì !

    Con két chính tông rồi !

    KDH

  8. #17
    Join Date
    Sep 2010
    Bài Viết
    860
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by khucdinhhop Xem Bài Viết
    Có lẽ tôi là kẻ "mù lòa tâm linh" nên thấy có toa thuốc có thể chữa bệnh mù lòa của mình, tôi ngưỡng mộ lắm.

    Đọc vào bài rồi, tôi nẩy ra mấy thắc mắc:


    - Ấn độ là cái thùng rác tôn giáo ,

    Thắc mắc:

    - Thế Đức Phật và đạo Phật có từ "thùng rác" đó ra chăng?


    đọc Krishnamurti (hay bất cứ tên Ấn nào khác)

    Thắc mắc::

    - Sao VFF lại post Krishnamurti? Mà hình như ít nhất cũng còn có thêm "bất cứ tên Ấn nào khác" là Osho thì phải?


    Theo Phật thì cứ kinh Phật mà phang, lạng quạng là bị tào-hoả-nhập-ma như chơi bởi các thứ nhập nhằng giữa PG và ngoại đạo (có khi là do bị culture bound cũng có khi là làm lính đánh thuê cho bọn cô hồn nào đó).

    Thắc mắc:

    - Vậy sao trong forum có nhiều loại tôn giáo, tâm linh, triết học thế? VietFreeFun không ngại người đọc chúng tôi bị "tẩu hỏa nhập ma" à?


    Bài học cho những kẻ "mù lòa tâm linh" như tôi, thế đã là quá đủ !!!



    Dẫn chứng kèm theo:
    Chòi ...... Đại ca KhucLinhHop nầy quá dữ ......

    Vậy mà xưa nay SD chưa biết trên gian hồ có 1 nhân vật như thế ,thất kính thất kính

    Mời KLH,HC và WG 1 ly nha rồi thấm giọng mà bàn tiếp


  9. #18
    Join Date
    Oct 2010
    Bài Viết
    49
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by SaoDen Xem Bài Viết
    Chòi ...... Đại ca KhucLinhHop nầy quá dữ ......

    Vậy mà xưa nay SD chưa biết trên gian hồ có 1 nhân vật như thế ,thất kính thất kính

    Mời KLH,HC và WG 1 ly nha rồi thấm giọng mà bàn tiếp


    Kính bác SaoDen,

    Chả dám, chả dám, tôi là gân guộng bác a. Hồi nẳm, tôi cũng có dịp gặp gỡ thày giáo GS001, cái thủa mà chúng tôi còn ở cái thế giới ảo quê mùa "yahoogroups.com" hiện nay đã lỗi thời bác a. Lúc đó ổng tên là ChonNhu . Tôi lôi về cho bác coi một message đồ cổ nhé:


    Mon Aug 16, 2004 8:05 pm

    CN: Có một lần sau 3 tháng hạ Đức PHẬT gọi chư tăng lại bảo rằng: Nếu có ai hỏi các con trong 3 tháng hạ NHƯ LAI đã làm gì? thì các con hãy trả lời: NHƯ LAI CHỈ THỞ VÔ THỞ RA. (Xin xem Tương Ưng Bộ Kinh)

    PHẬT là chỉ vậy thôi SN. Thế mà người ta cứ tưởng PHẬT, LY KỲ SIÊU VIỆT lắm.

    SN hãy thử bỏ 1 tuần làm chuyện như PHẬT thử coi sao? Nếu thấy hay thì nói cho CN biết để CN bắt chước nhé.

    Thân Ái.


    Bác đã thấy đúng là GS001 chưa bác?

    Chào bác nhé,
    KDH

  10. #19
    Join Date
    Sep 2010
    Bài Viết
    110
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by khucdinhhop Xem Bài Viết
    Biết rồi, khổ lắm, nói mãi, "Duy Lực Ngữ Lục" chứ gì !

    Con két chính tông rồi !

    KDH
    kakakaka. ủa wagirl06 đang nói chuyện này với HC seo có con két nhảy vào nữa cà? có phải do nơi ông sanh tâm hơn thua mà có két có cưỡng? wagirl thì thấy đây là đườm dãi của Người thì đúng hơn! giống y chan ngoại đạo và đệ tử của bà Thanh Hải mỗi khi hết đường nói bậy rồi thả đại con két vào để nuốt đườm dãi của Người xưa mà nuốt giận á! kakakaka
    WG
    Last edited by wagirl06; 10-15-2010 at 04:02 PM.

  11. #20
    Join Date
    Sep 2010
    Bài Viết
    539
    Thanks
    0
    Được Cám Ơn 0 Lần
    Trong 0 Bài Viết
    Quote Originally Posted by wagirl06 Xem Bài Viết
    kakakaka. ủa wagirl06 đang nói chuyện này với HC seo có con két nhảy vào nữa cà? có phải do nơi ông sanh tâm hơn thua mà có két có cưỡng? wagirl thì thấy đây là đườm dãi của Người thì đúng hơn! giống y chan ngoại đạo và đệ tử của bà Thanh Hải mỗi khi hết đường nói bậy rồi thả đại con két vào để nuốt đườm dãi của Người xưa mà nuốt giận á! kakakaka
    WG



    Thiện tai, thiện tai!!! Bần đạo xin WA cô nương niệm tình thứ lỗi cho các chư tăng ở đây..
    Ai cũng muốn hướng tâm tới việc lành, cô nương hãy hãy nễ tình nơi cửa Phật mà đừng nhóm lên lửa sân hận nữa .

Trang 2 / 4 ĐầuĐầu 1234 Cuối Cuối

Chủ Đề Tương Tự

  1. Thế nào là "Hà Nội 36 phố phường"?
    By Lạc Việt in forum Ca Dao - Tục Ngữ
    Trả Lời: 9
    Bài Viết Cuối: 11-04-2014, 10:28 PM
  2. Chuyện lạ kỳ: Hết mù, hết câm sau khi... "chết"
    By duyanh in forum Chuyện Lạ Đó Đây
    Trả Lời: 0
    Bài Viết Cuối: 03-27-2011, 12:53 PM
  3. "Siêu mẫu vàng" 2010 Ngọc Tình là "gay" ?
    By Hansy in forum Thông Tin Giới Showbiz
    Trả Lời: 0
    Bài Viết Cuối: 01-20-2011, 11:36 AM
  4. Phật pháp cho những kẻ mù loà tâm linh
    By NBNTB in forum Trang Phật Giáo
    Trả Lời: 3
    Bài Viết Cuối: 11-29-2010, 04:27 PM
  5. Một cuộc đối thoại giữa "Tâm" và "Linh Hồn"
    By hienchanh in forum Tự Do Tôn Giáo
    Trả Lời: 3
    Bài Viết Cuối: 11-05-2010, 08:36 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •