Những người uống nước tiểu bò “còn trinh” để chữa bệnh ở Ấn Độ



Những người theo đạo Hindu ở Ấn Độ vẫn tin rằng việc uống một cốc nước tiểu của con bò còn trinh tiết sẽ chữa được bách bệnh.


Những người uống nước tiểu bò "còn trinh" để chữa bệnh ở Ấn Độ




Rất đông người theo đạo Hindu tới để hứng nước tiểu bò

Người theo đạo Hindu ở Ấn Độ xem bò như một loài động vật thần thánh. Họ tin rằng nước tiểu tươi của bò có chứa nhiều thành phần chữa bệnh siêu phàm. Thậm chí, một bộ phận lớn những tín đồ sùng đạo cho rằng, uống nước tiểu bò thường xuyên có thể giúp chữa được bách bệnh, trong đó có cả bệnh ung thư mà nhiều khi y học cũng phải bó tay.



Ông Jairam Singhal, 42 tuổi, đã uống nước tiểu bò suốt hơn một thập kỉ và chứng tỏ rằng loại nước “thần thánh” này có nhiều lợi ích cho sức khỏe

“Tôi từng bị tiểu đường, nhưng kể từ khi bắt đầu uống nước tiểu bò, hàm lượng đường trong cơ thể tôi đã được kiểm soát rõ rệt”, ông Jairam cho biết. “Có người từng nói với tôi rằng uống nước tiểu bò rất tốt cho sức khỏe. Chúng tôi đã nuôi bò ở đây suốt hơn 12 năm cho đến nay, vì vậy điều đầu tiên tôi làm mỗi sáng là hứng nước tiểu bò để uống”.



Rất nhiều người dân ở thành phố Agra, miền Bắc Ấn Độ, cũng tin vào thứ “thần dược” này. Chính vì vậy, họ tập trung ở trang trại bò DD Singhal của ông Jairam từ sớm tinh mơ để xếp hàng chờ được uống nước tiểu bò.



Những người theo đạo Hồi đều khẳng định rằng nước tiểu bò có thể chữa được bách bệnh như: tiểu đường, ung thư, khối u, dạ dày…. Họ cũng cho rằng uống nước tiểu bò là giải pháp hữu hiệu duy nhất để trị bệnh hói đầu.



Ở thành phố Agra thuộc Bắc Ấn, hàng chục người tụ họp ở lán nuôi bò của DD Singhal, người thành lập ra tổ chức Agra Gaushala Foundation, để được uống nước tiểu bò tươi.

Singhal đang có ý định kiếm tiền từ xu hướng mới nổi này và dự tính mở xưởng sản xuất sản phẩm nước tiểu bò: “Chúng tôi có thể sản xuất nước nhỏ mắt, các loại thuốc chữa dạ dày, kem đánh răng, xà phòng tắm, thuốc bột thảo dược… làm từ nước tiểu bò”.


Theo Minh Hiếu
Saoonline/Người Đưa Tin