Lại Chết vì cái điện thoại .


Mới đây, một người phụ nữ 28 tuổi ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã chết đuối vì mải chú ý vào màn hình điện thoại mà không hay mình đang đi về phía bờ sông để rồi trượt chân rơi xuống nước.

CCTV News ngày 3/1 đã đăng tải câu chuyện đáng tiếc này kèm đoạn video trích từ máy quay an ninh. Video cho thấy, người phụ nữ đang đi bộ giữa đường, nhưng do mải nhìn vào màn hình điện thoại, cô dần đi về phía bờ sông rồi rơi xuống nước.

Cô đã cố vùng vẫy nhưng vì lúc đó xung quanh không có ai nên cô không được cứu kịp thời và chìm xuống nước chỉ sau khoảng 1 phút.

Thi thể cô được tìm thấy sáng hôm sau, sau khi chồng cô phát hiện giày cô nổi trên sông lúc đi tìm cô.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ trên họ Wang, 28 tuổi, là lao động nhập cư, có 2 con. Họ còn nói thêm, nước sông chỉ khoảng tới ngực nhưng bùn đặc và dày có thể khiến mọi người dễ trượt ngã và chết đuối nếu không biết bơi.

“Có quá nhiều thảm kịch do ghiền điện thoại di động. Sao người ta không xem đó là bài học và cẩn thận hơn“, một cư dân mạng Trung Quốc ngán ngẩm.

Một người khác có tên Summer Q. thì tỏ ra gay gắt với những người “nghiện” điện thoại: “Đôi khi tôi thực sự muốn tát vào mặt những người cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại của họ khi băng qua đường“.

Theo Tuổi Trẻ